EMG EDUCATION JSC
Social Media Marketing Executive
Mức lương :
10 - 14 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
13/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược social media marketing và marketing truyền thống cho các sản phẩm/dịch vụ giáo dục của công ty (chương trình học, chứng chỉ ngoại ngữ...) trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho các chiến digital marketing và marketing truyền thống nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và ngân sách.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mãi cho các chiến dịch Marketing chung.
- Thường xuyên cập nhật và định hướng các nội dung theo xu hướng trên các nền tảng xã hội cho team content.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp triển khai các kế hoạch marketing đã duyệt, bao gồm việc trực tiếp chịu trách nhiệm các kênh digital và social media như:
- Quản trị và phát triển độ nhận diện của các sản phẩm giáo dục của công ty trên các kênh digital marketing
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm trên các kênh Google, social media…
- Quản lý và phát triển nội dung (bài viết, hình ảnh, video…) trên các kênh social media, đảm bảo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động trên các nền tảng phụ trách, đề xuất các giải pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng đồng, nhóm.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng social media mới nhất, các công cụ và kỹ thuật mới để áp dụng vào công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Học vụ, Sales, Chăm sóc khách hàng...) để triển khai các hoạt động chung.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như Google Analystics, Google Search Console, Google Webmaster Tools, v.v.
- Thành thạo việc chạy quảng cáo trên các nền tảng: Google, Facebook, Youtube, Tiktok…
- Hiểu và phân tích được các chỉ số để đưa ra các phương pháp cải thiện các kênh quản trị
- Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng các thay đổi thuật toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực social media, am hiểu về các nền tảng mạng xã hội phổ biến (Facebook, Instagram, Youtube, TikTok...), các công cụ quảng cáo và đo lường hiệu quả trên các nền tảng này (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
- Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược Social Media Marketing.
- Kỹ năng viết bài, sáng tạo nội dung tốt, am hiểu về content marketing.
- Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế và video editor cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các KOL, KOC, Influencer trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có trình độ Tiếng Anh đủ để phục vụ cho công việc là một lợi thế.
Quyền lợi
- Hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực từ 10 triêu - 14 triệu theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
- Các đãi ngộ hấp dẫn khác;
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 91 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
TP.HCM, 19 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM, Quận 3
EMG EDUCATION JSC
Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Thành lập năm 2007, Tập đoàn Giáo dục EMG hiện đang là đối tác của Sở GD-ĐT TP HCM trong việc triển khai chương trình tiếng Anh tích hợp với đề án “Dạy và học các môn toán, khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam” kể từ năm học 2014 - 2015.
Học sinh tham gia chương trình tích hợp khi tốt nghiệp được nhận bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và bằng quốc tế do tổ chức khảo thí quốc tế như Anh, Australia, Mỹ cấp. Do vậy học sinh có thể tiếp tục theo học các chương trình quốc tế. Đến nay có trên 6.000 học sinh tiểu học và THCS tham gia chương trình này.
Đồng thời, Tập đoàn Giáo dục EMG hợp tác chặt chẽ với những trường phổ thông hàng đầu Việt Nam (công lập và dân lập) để thiết lập các Trung tâm Quốc tế Cambridge triển khai các chương trình đào tạo bậc tiểu học và trung học. Học sinh vẫn có thể học tốt chương trình giáo dục chính khóa của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đồng thời có cơ hội theo học những Chương trình Quốc tế đẳng cấp của CIE Cambridge phù hợp với lứa tuổi của mình.
Số lượng nhân viên trên 500 người.