Công Ty Cổ Phần Thủy Canh Miền Nam
Thực Tập Sinh Marketing
Mức lương :
1 - 2 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
13/05/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Thực tập
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Xây dựng phát triển nội dung, bài viết cho các kênh Digital đa nền tảng: Website, Youtube, Facebook, Hội nhóm, Diễn Đàn, Các kênh Thương Mại Điện Tử (Shopee/Lazada/Tik Tok Shop....).
- Phân tích thị trường trong ngành Nông nghiệp để tìm hiểu yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thực thi các hoạt động Marketing, bao gồm Marketing Online và Offline
Yêu cầu công việc
- Có khả năng chỉnh sửa ảnh, video (Canva).
- Có kinh nghiệm viết bài trên đa nền tảng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, biết sắp xếp quản lý thời gian hợp lý.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 1 – 2 triệu đồng/tháng (trao đổi thỏa thuận cụ thể khi đi phỏng vấn).
- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển độc lập.
- Được Đào tạo chuyên môn và hướng dẫn về sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng công việc.
- Được tham gia BHXH&BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trực tiếp trong ngành Nông nghiệp, gieo trồng, ưu tiên các ứng viên yêu thích về thiên nhiên và các công việc liên quan ngành Nông Nghiệp.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 145 Đ. Tân Xuân 2, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Hóc Môn
Công Ty Cổ Phần Thủy Canh Miền Nam
Địa chỉ:145 Đ. Tân Xuân 2, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Thủy Canh Miền Nam là đơn vị tiên phong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ và cung cấp các thiết bị vật tư thuỷ canh hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 8 năm đi vào hoạt động, chúng tôi vinh dự trở thành sự lựa chọn tin cậy của hơn 20.000+ hộ gia đình trên khắp cả nước. Với slogan cùng bạn gieo trồng yêu thương, Thủy Canh Miền Nam luôn làm việc bằng cả trái tim để đem đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và nhất chất lượng.