Tập Đoàn Saint-Gobain (Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường)
Trade Marketing Supervisor
Mức lương :
20 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH HÀNG
- Xây dựng kế hoạch hành động hàng năm để phát triển kênh WEBER & DURAflex dựa trên định hướng chiến lược của công ty
- Lead tổ chức các sự kiện Event/Workshop theo mục tiêu với khách hàng & thị trường
- Lập kế hoạch & triển khai các chiến dịch nhằm WIN điểm bán, mở rộng thị trường mới, thị trường tiềm năng: Trưng bày, MIT, Dday,….
- Lập kế hoạch, phát triển và đảm bảo thực hiện Kế hoạch ra mắt, phát triển sản phẩm mới trên kênh theo KPI đã đặt ra (Độ phủ sản phẩm, độ phủ nhận diện, POSM, tỷ lệ bán hàng kéo,...)
- Lập kế hoạch, triển khai & kiểm soát hiệu quả các hoạt động khuyến mãi với ngân sách, thúc đẩy hoạt động bán hàng kéo để Win điểm bán
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động nhận diện trên kênh (POSM, Bảng biển, quầy kệ,….) nhằm gia tăng sức khỏe thương hiệu trên các khách hàng (Đại lý, thầu thợ & chủ nhà)
2. HOẠT ĐỘNG THÂM NHẬP & PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHO NGÀNH HÀNG WEBER & DURAflex
- Phân tích, đánh giá & phối hợp cùng sale để xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu
- Xây dựng kế hoạch thâm nhập mở mới & phát triển điểm bán tại các vùng thị trường trọng điểm/tiềm năng
- Triển khai thực hiện & đánh giá kết quả của chiến dịch (nhận diện, độ phủ điểm bán, trưng bày,….)
- Follow up để chiến dịch đạt hiệu quả theo KPI đề ra (điểm bán quay lại, mức độ duy trì trưng bày, ….)
3. HOẠT ĐỘNG THÚC ĐẨY TẠI ĐIỂM BÁN
3.1 Triển khai chương trình khuyến mãi
- Phân tích, đánh giá & đề xuất chương trình khuyến mãi theo mục tiêu (độ phủ, sản lượng, tỷ lệ SO, Số lượng nhà thầu active, nhóm nhà thầu đại sứ)
- Chuẩn bị triển khai CTKM: Sản xuất & trang bị POSM cho các điểm bán, breif với Marcom/Pull sale lên kế hoạch truyền thông, họp triển khai chương trình,…
- Đi thị trường và phân tích, đánh giá đưa ra các chỉ dấu về chương trình hàng tuần cùng các bên (Sale/Pull sale/Marcom) đảm bảo thực hiện được mục tiêu
- Follow up tổng kết & trả quà cho khách hàng
3.2 Tổ chức hoạt động event gắn kết & educate thị trường
Chuẩn bị tất cả các hoạt động event cho nhóm khách hàng (Trung tâm phân phối/ Đại lý/ Thầu thợ) tại thị trường
- Trước event:
+ Lên kế hoạch tổ chức hoạt động event (Thị trường, khách hàng, mục tiêu)
+ Lập và trình duyệt proposal cho chương trình (Scheme chương trình, danh sách khách hàng, KPI cho hoạt động)
+ Phối hợp cùng các bên (Agency/ Sale/…) để phân chia & phối hợp công việc theo list
+ Logistic: Sản xuất các ấn phẩm, chuẩn bị thư mời đóng gói & deliver quà tặng cùng các vật dụng cho event
- Trong event:
(1) Phối hợp cùng Sales/Pull sale cho hoạt động:
+ Kiểm soát số lượng khách hàng tham gia sự kiện
+ Kiểm soát chung tất cả các khu vực theo đúng luồng follow & layout (Checkin, Trải nghiệm, phòng tiệc)
+ Nội dung phần present: giới thiệu sản phẩm, thị trường, chương trình, vinh danh,…
(2) Triển khai branding tại khu vực tổ chức:
+ Toàn bộ nhận diện của công ty ở tất cả các khu vực: Checkin, trải nghiệm, phòng tiệc, tặng quà ra về
+ Sau event: làm báo cáo, lưu trữ hình ảnh.
+ Lập báo cáo phân tích đánh giá kết quả của hoạt động & đề xuất cải thiện
+ Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm Trade Marketing, ưu tiên ngành Vật liệu xây dựng hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng Lập kế hoạch và tổ chức triển khai
- Kỹ năng Quản trị mục tiêu, quản trị hiệu quả công việc
- Kỹ năng Phân tích và giải quyết vấn đề linh hoạt
- Kỹ năng Giao tiếp, xây dựng và quản lý mối quan hệ với các bên liên quan
- Kỹ năng Làm việc nhóm và độc lập
- Nhạy bén thị trường và khách hàng
- Tự tin, năng động, nhiệt huyết, open-minded
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Tiếng Anh giao tiếp: tốt, ưu tiên có chứng chỉ IELTS hoặc tương đương
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6, có thể làm vào cuối tuần theo event
Quyền lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Ba Đình
Tập Đoàn Saint-Gobain (Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường)
Địa chỉ:Tầng 17, Tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Tự hào là thành viên của tập đoàn Saint-Gobain – 1 trong 100 tập đoàn Công nghiệp hàng đầu thế giới với 350 năm lịch sử hình thành, Vĩnh Tường giữ vững vị thế nhiều năm liền là nhà tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện về trần và vách ngăn tại Việt Nam, với các thương hiệu chính bao gồm: Vĩnh Tường, Gyproc, DURAflex.