Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Thành Trang
Trợ Lí Giám Đốc Kinh Doanh
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:01/10/2024 03:49
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và tham mưu cho Ban Giám đốc.
- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Lập kế hoạch, triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm
- Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, xu hướng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing hiệu quả.
- Nâng cao quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Online + Social: Phối hợp quản lý và triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh online.
- E-commerce và Website: Phối hợp quản lý và triển khai các dự án quảng cáo trên các nền tảng TMĐT khác nhau....;
- Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới để sử dụng cho hoạt động Digital.
- Theo dõi hiệu suất: Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi hiệu suất của các kế hoạch Công ty đã đưa ra.
- Thống kê và phân tích phân tích chi tiết các số liệu để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời;
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Số lượng cần tuyển: 01
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
- Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Marketing, về lĩnh vực kinh doanh.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý marketing, quản lý kinh doanh.
- Có năng lực về quản lý, tổ chức, điều hành công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo excel. Có khả năng phân tích, thống kê. Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Là người trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, sáng tạo, độc lập, trách nhiệm, nguyên tắc, chủ động, ham học hỏi, cầu tiến và nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 20.000.000đ + thưởng.
- Nghỉ lễ, tết, chủ nhật.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
- Được hưởng đầy đủ các cơ chế chính sách của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ: Thưởng doanh số, thưởng các ngày lễ, thưởng tết dương lịch, âm lịch, du lịch, sinh nhật...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
Chia sẻ