Công Ty Tnhh Mămmy Việt Nam
Trưởng Nhóm Marketing (Marketing Planner)
Mức lương :
15 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/04/2024
Thời gian thử việc
3 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 50 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược marketing: Đảm nhận việc lập kế hoạch chiến lược tiếp thị tổng thể của công ty, dựa trên nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, và các mục tiêu kinh doanh. Tham gia xác định mục tiêu làm marketing, xác định đối tượng khách hàng, và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị: Marketing leader phải lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị, bao gồm quảng cáo, truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số, và các hoạt động marketing khác. Leader Marketing phải đảm bảo rằng các chiến dịch này được triển khai một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: TP marketing phải nắm rõ thị trường mục tiêu, bao gồm đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng, xu hướng tiêu dùng, và các yếu tố khác ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.
- Quản lý ngân sách tiếp thị: Leader marketing phải quản lý ngân sách tiếp thị của công ty, bao gồm việc xác định ngân sách cho các chiến dịch tiếp thị và giám sát việc sử dụng ngân sách đó. TP cần đảm bảo rằng các chiến dịch được triển khai một cách hiệu quả và hiệu suất chi phí cao.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả: Sau khi triển khai chiến dịch, Leader marketing phải theo dõi và đánh giá hiệu quả của chúng. Leader cần biết sử dụng các chỉ số và phương pháp đo lường để đảm bảo rằng các chiến dịch đạt được mục tiêu được đề ra và đưa ra điều chỉnh nếu cần thiết. Lập cáo cáo cho ban giám đốc về kết quả của các chiến dịch và đưa ra cải tiến cho các hoạt động tương lai.
- Quản lý nhân viên Marketing: Leader marketing phải lãnh đạo và quản lý nhóm marketing, bao gồm các nhân viên content, thiết kế, quay dựng. Đảm bảo rằng mọi người trong nhóm đều hiểu rõ mục tiêu và vai trò của mình và làm việc hiệu quả để đạt được các mục tiêu đó.
- Phụ trách các hoạt động branding và co-brand với các nhãn hàng/ thương hiệu/ tổ chức khác.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm/ leader trở nên
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí planner trong agency ưu tiên.
- Ứng viên nhất định cần có khả năng lập kế hoạch marketing tháng/quý/năm và có kinh nghiệm thực thi.
- Ứng viên cần có kiến thức bài bản và nhiều kinh nghiệm về các phương pháp, chiến lược marketing, bao gồm cả marketing cho kênh online, offline, Digital marketing.
- Nắm vững các khái niệm như: SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Goolge Analytics, Google Search Console, Ahref, CRM, các kênh Social Media....
- Có khả năng viết tốt, sáng tạo tốt .
- Cần có kĩ năng phân tích số liệu, kỹ năng giao tiếp, làm báo cáo, kỹ năng tự học, kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Quyền lợi
- Thu Nhập: 15.000.000 - 30.000.000 VNĐ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng Lễ Tết, thưởng KPI.
- Teambuilding
- Làm việc môi trường trẻ năng động sáng tạo thoải mái trên tinh thần tự giác, được cung cấp đầy đủ máy móc khi làm việc.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 17:00, CN nghỉ