Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Và Thương Mại Tân Á Mỹ
Trưởng Nhóm Marketing Online
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Trưởng nhóm Marketing Online
Trưởng nhóm Marketing (Marketing Online) là người chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một nhóm các chuyên viên, nhân viên marketing. Vị trí Marketing Online này đòi hỏi có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm trở lên với kỹ năng quản lý, lãnh đạo.Nhiệm vụ chính của họ có thể bao gồm đặt mục tiêu, tạo và thực hiện các chiến lược tiếp thị.
Marketing Online còn giám sát các chiến dịch và dự án cũng như phân tích dữ liệu để đo lường sự thành công của các chiến dịch đó. Ngoài ra, vị trí này chịu trách nhiệm cố vấn và phát triển các thành viên trong nhóm. Đồng thời Marketing Online còn liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo các chiến dịch phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể.
Nhiệm vụ cụ thể của Marketing Online chính xác là gì còn tùy thuộc vào từng ngành nghề, lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Tuy vậy, thường bao gồm những nhiệm vụ như sau:
Nhiệm vụ quản lý nhân sự
Trưởng nhóm Marketing chịu trách nhiệm lãnh đạo và điều phối một nhóm các chuyên gia Marketing để đạt được các mục tiêu chung. Điều này có thể bao gồm phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và giám sát việc sản xuất các tài liệu Marketing. Bên cạnh đó, Marketing Online phân công và giám sát công việc, đánh giá hiệu suất công việc của thành viên.
Nhiệm vụ chuyên môn
Trưởng nhóm Marketing cũng có thể chịu trách nhiệm phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường và giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Họ cũng đóng vai trò xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các bên liên quan khác.
Marketing Online xây dựng, phát triển và triển khai các chiến lược và chiến dịch marketing đa kênh: Social Media, Web, truyền thông, quảng cáo,…Thực hiện đánh giá hiệu suất chiến dịch, đo lường với mục tiêu, điều chỉnh chiến dịch khi cần và làm báo cáo.
Ngoài ra, vị trí này còn nghiên cứu và tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website, blog và fanpage. Marketing Online phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng. Giám sát và phê duyệt báo cáo, tài liệu, ấn phẩm quảng cáo hoặc các bảng đánh giá.
- Các sinh viên năm 2, năm 3, năm 4, năm cuối và các sinh viên đã tốt nghiệp đại học nhiều năm nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn tận tình.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 đến 50.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
- Nắm vững chuyên môn, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình ý tưởng, phương án với khách hàng khi cần thiết.
- Các sinh viên năm 2, năm 3, năm 4, năm cuối và các sinh viên đã tốt nghiệp đại học nhiều năm nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn tận tình.
Quyền lợi
- Kết thúc thử việc hưởng ngày lương thưởng chế độ của nhân viên chính thức.
- Lương thỏa thuận.
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn.
- Được hưởng chế độ lễ, Tết..... theo quy định của luật Lao động.