mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Quản Lý Và Dịch Vụ Hàng Cao Cấp Alt

Trưởng Phòng Marketing

Mức lương :

15 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/12/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 40 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

• Nghiên cứu và phân tích thị trường: Chịu trách nhiệm thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
• Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị: Dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị của công ty
• Xây dựng và duy trì thương hiệu: Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty, xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông thương hiệu
• Hỗ trợ quảng bá và bán hàng sản phẩm: Tham gia định vị thị trường sản phẩm, thiết kế bao bì, chiến lược giá cả, v.v.
• Quản lý kênh bán hàng: Chịu trách nhiệm phát triển, duy trì và quản lý các kênh bán hàng trực tuyếnvà ngoại tuyến
• Quản lý quan hệ khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, phân tích và sử dụng thông tin khách hàng, cũng như khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
• Quản lý và đào tạo đội: Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý đội tiếp thị, bao gồm nhân sự, đào tạo, đánh giá hiệu suất...., để nâng cao năng lực và hiệu quả tổng thể của đội.

 

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu ngôn ngữ: Giao tiếp tiếng Trung 
• Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực marketing. 
• Nghiên cứu, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện của thương hiệu và các đại lý
• Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
• Nắm vững các kiến thức và kỹ năng về Marketing online và offline, bao gồm SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, Email Marketing, PR, truyền thông, sự kiện,...
• Có khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xác định mục tiêu và phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Có khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ Marketing, Tổ chức sự kiện
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và nhiệt tình.

Quyền lợi

• Thưởng theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép, ...).

Kỹ năng cần thiết

- Tiếng TrungGiao tiếp: Giao tiếp tốtđàm phán phân tích

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Quản Lý Và Dịch Vụ Hàng Cao Cấp Alt

Địa chỉ:
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!