insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Bình Minh

Trưởng Phòng Marketing (Hà Nội, HCM)

Mức lương :

20 - 35 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

31/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Hà Nội

Ngày cập nhật:08/05/2024 04:52
Lượt xem:340
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/05/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

1. Xây dựng chân dung khách hàng, phân tích xu hướng, hành vi khách hàng để lên các chiến dịch Marketing phù hợp hiệu quả.

- Tham gia xây dựng kế hoạch Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

- Hoạch định chiến lược MKT cho thương hiệu của từng nhãn hàng và tổ hợp nhãn hàng của công ty

- Triển khai hoạt động MKT theo tiêu chí: Đúng mục đích, đúng phương tiện, đúng thời điểm nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

 

2. Xây dựng hình ảnh thương hiệu

- Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai các chương trình khuyến mãi, các chương trình Marketing liên kết với các hãng, các đối tác (khuyến mãi, tài trợ, dịch vụ…)

- Kết hợp với ngành hàng và hãng để gia tăng truyền thông, quảng cáo nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình hợp tác đạt được hiệu quả cao nhất.

- Cụ thể hóa các chiến dịch marketing, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.

- Giám sát việc sử dụng ngân sách Marketing để đạt sự hợp lý và có hiệu quả dài hạn.

- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.

- Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của Công ty.

- Phối hợp với các bộ phận triển khai Moodboard, lên Campain truyền thông đồng bộ tất cả các kênh social của nhãn hàng.

- Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ ràng thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như: logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook, các thông điệp từ thương hiệu,…

- Tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

- Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sáng tạo nội dung, quản lý sự kiện…

- Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch về Markting nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.

- Cùng với bộ phân Kinh doanh lên kế hoạch tăng trưởng doanh số

- Xây dựng, điều phối và quản lý bộ phận Marketing

- Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ marketing cho nhân viên trong bộ phận.

- Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Ban Giám Đốc..


3. Vận hành quy trình

- Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.

- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những mặt hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.

- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online

- Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại.

- Đo lường, đánh giá và thực hiện các giải pháp cải tiến hoạt động Marketing.

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi... điều chỉnh kịp thời các hoạt động chương trình marketing, đẩy mạnh thương hiệu của công ty.

- Lập kế hoạch, phân tích chiến lược kinh doanh và thực hiện các chương trình Marketing cho các nhãn hiệu của Công ty theo từng tháng, quý, năm. Kiểm tra việc thực hiện các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh.

- Có khả năng nghiên cứu thị trường và xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, thực hiện các công việc liên quan đến hình ảnh và quản trị thương hiệu Công ty.

- Có khả năng tư duy, sáng tạo, ý tưởng hay để viết bài, tạo video sinh động chạy quảng cáo trên facebook, các trang web mạng xã hội nhằm thu hút Khách hàng.

- Giỏi về các kỹ năng: goodgle adwords, trade marketing, digital marketing, tiktok

- Quản lý và phân bổ công việc cho đội ngũ nv Marketing cấp dưới hợp lý.

- Có khả năng làm việc với đối tác người nước ngoài

4. Quản lý ngân sách marketing để tối ưu chi phí.

- Tuyển dụng, dẫn dắt, giám sát và đánh giá hoạt động đội ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chung của Phòng Marketing.

 

LÀM VIỆC TẠI

·       VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM

·       CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hoặc master chuyên ngành Quản trị kinh doanh Marketing & các ngành liên quan

- Required Skill Thạo 4 kỹ năng (Đọc Viết Nghe Nói) Tiếng Anh Đây Là Yêu Cầu Bắt Buộc. Thành thạo ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế ưu tiên.

- Ít nhất 4 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt. Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm.

- Đam mê lĩnh vực ẩm thực, F&B.

- Kinh nghiệm: có ít nhất 03-05 năm làm việc ở vị trí Trưởng Phòng tương đương hoặc vị trí liên quan.

- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động

- Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài

- Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.

Quyền lợi

- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI

- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …

- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.

- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 10 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8

Hà Nội, Số 2 ngõ 36 Trung Hòa, P. Trung Hòa, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Bình Minh

Địa chỉ:
Số 316 Lê Văn Sỹ , Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Bình Minh Food luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn rươu lớn, nổi tiếng trên thế giới.
Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hy vọng quý khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến với công ty chúng tôi.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img