Công Ty Cổ Phần Lavo
Trưởng Phòng Marketing (Ưu Tiên Ngành Mỹ Phẩm Tóc / Hàng Tiêu Dùng)
Mức lương :
Thoả thuận
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
25/03/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trình Ban Lãnh đạo duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo tháng / quý / năm;
- Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, các chương trình chăm sóc sau bán hàng ..... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, trung thành với công ty, qua đó phát triển thêm khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm chính về phân công công việc; thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ; quản lý Nhân sự; báo cáo kết quả công việc của Phòng Marketing với Ban lãnh đạo Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho web của Công ty.
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích mua hàng.
- Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị của thương hiệu trước công chúng và tạo sự khác biệt.
- Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing -PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn / chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại
- Sử dụng tin học Văn phòng: word, Excel, powerpoit và các phần mềm tin học khác thành thạo.
2. Kỹ năng:
- Am hiểu sâu về công tác Marketing – PR.
- Kỹ năng xử lý công việc tốt.
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing –PR.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Chủ động trong công việc;
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ.
Quyền lợi
- Hưởng lương hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm, năng lực.
- Được thưởng theo mức độ hoàn thành công việc.
- Nghỉ phép năm theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác: nghỉ mát, thưởng các dịp Lễ tết..
- Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 11 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú
Công Ty Cổ Phần Lavo
Địa chỉ:11 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh , Quận Tân Phú
Quy mô:150 - 300 người
Với phương châm không ngừng cải tiến, luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng như dịch vụ ODM chuyên nghiệp, mở rộng hoạt động thương mại phân phối hàng hóa tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Không ngừng học hỏi và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu, LAVO tự hào được vinh danh: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, Chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMPC, Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
SẢN PHẨM
Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, các Sản phẩm của LAVO với tiêu chí chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý ngày càng được nhân rộng trên thị trường, không những đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của Khách hàng mà còn nhận được nhiều niềm tin của Khách hàng trong và ngoài nước.
Theo định hướng phát triển kinh tế, ngoài Sản phẩm chuyên nghiệp, LAVO không ngừng cải tiến và đầu tư tập trung mở rộng phân khúc Sản phẩm Tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đưa Sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng với tiêu chí đơn giản trong sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng tiêu dùng của LAVO hiện được phân phối tại hơn 27 hệ thống siêu thị trên toàn quốc, có mặt tại nhiều trung tâm thương mại, và cửa hàng lớn như Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, Medicare, Guardian, Mega Mart… Không dừng lại ở đó, kênh phân phối của LAVO đã mở rộng sang các nước Malaysia, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Phillipines, Pakistan…
Với tầm nhìn chiến lược dựa trên việc luôn luôn đổi mới và truyền cảm hứng thông qua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, LAVO không ngừng phát triển nhiều dự án mới với các Sản phẩm chăm sóc Tóc & Da chuyên nghiệp, mỹ phẩm Trang điểm, Nail theo xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên. Đồng thời, mở rộng thêm thị phần cho các dòng Sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện đại cao cấp theo xu hướng toàn cầu.