mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Rmg

Trưởng Phòng Phát Triển Kênh Tiếp Thị Và Đối Tác Lương Từ 20 Triệu

Mức lương:

20 - 35 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

16/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:13/12/2024 08:37
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/12/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

  1. Nhận kế hoạch kinh doanh thông qua phát triển hệ thống affiliate và các đối tác MCN từ Ban giám đốc 
  2. Đề xuất Ban giám đốc xây dựng chính sách thu hút hệ thống các KOL, KOC từng nền tảng, chính sách hợp tác phát triển kinh doan online với các MCN
  3. Tổ chức thực hiện kết nối hợp tác với MCN, KOL và KOC của từng nền tảng 
  4. Triển khai các phiên Megalive để tăng doanh số cho công ty 
  5. Tuyển dụng đào tạo chuyên viên phát triển kênh tiếp thị 
  6. Báo cáo, tổng hợp và phân tích dữ liệu phát triển kênh cho Ban giám đốc định kỳ 
  7. Các hoạt động khác theo phân công của Ban giám đốc 

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học 
  2. Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc tại bộ phận quản lý creator của các MCN hoặc các sàn thương mại điện tử như Tiktok, Shopee
  3. Có khả năng xây dựng mối quan hệ với các KOL, KOC lớn; ưu tiên các bạn đang quản lý các KOL lớn tại Việt Nam
  4. Nắm vững các nghiệp vụ vận hành kênh affiliate trên các nền tảng 
  5. Có kỹ năng lập kế hoạch, sử dụng thành thạo các công cụ exel cho hoạt động phân tích và tổng hợp báo cáo

Quyền lợi

  1. Lương cơ bản: tối thiểu 20 triệu, tối đa đàm phán theo kinh nghiệm và năng lực hiện tại
  2. Phụ cấp: ăn trưa, tiền gửi xe 
  3. Chế độ khác theo quy định của công ty. 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Khu Đô Thị Lakeview City, Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Rmg

Địa chỉ:
Số 7 - LK7, Khu Đô Thị An Khánh An Thượng (Hado Charm Vill, Xã An Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Wakamono F&B - RMG Group


I. Sứ Mệnh Của RMG Group nói chung và Wakamono nói riêng:

1.Sứ mệnh của RMG Group: Nỗ lực vượt trội nhằm mang lại những giải pháp vượt trội về “thể chất” và “trí tuệ” cho cộng đồng người dân Việt Nam

2. Sứ mệnh của Wakamono: Nỗ lực vượt trội nhằm mang lại những giải pháp vượt trội về “thể chất” cho cộng đồng người dân Việt Nam. Mang đến cuộc sống sung túc cho nhân viên, lợi nhuận cao cho nhà đầu tư dài hạn và đóng góp phúc lợi cho cộng đồng.

II. Tầm Nhìn:

1. Trở thành 1 tổ chức tiên phong hàng đầu trong mảng thực phẩm và đồ uống y tế tại Việt Nam và Châu Á


III. Định Hướng Chiến Lược:

1. Giá trị vốn hóa 50 triệu USD đến 2028

2. Chiếm 10% thị phần phân khúc thực phẩm y tế

3. Doanh nghiệp có chỉ số hiệu quả làm việc (EES) đạt trên 90%

III. Giá trị cốt lõi:
1. Khách hàng là trọng tâm
  • Wakamono hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp được tạo dựng bởi niềm tin của khách hàng, vì vậy mọi suy nghĩ, hành động của Wakamono từ lãnh đạo đến nhân viên đều hướng đến việc không ngừng nổ lực nâng cao trải nghiệm cũng như phát triển các giải pháp ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

2. Tuân Thủ kỷ luật

  • Một tổ chức lớn mạnh cần phải dựa trên nền tảng kỷ luật cao độ từ lãnh đạo đến nhân viên, bằng 3 hành động thực tế và cụ thể:

        + Tôn trọng và bảo vệ sự thật

        + Thống nhất các nguyên tắc và cam kết thực thi đúng nguyên tắc

        + Nói không với trì hoãn

3. Nỗ lực vượt trộI

  • Thành công không đến ngay tức khắc mà nó là cả một hành trình nổ lực vượt qua các trở ngại của bản thân và môi trường xung quanh, thực hành tư duy vượt trội hàng ngày bằng các suy nghĩ hành động trọng tâm gồm:

        + Vươn lên mỗi ngày là một thói quen

        + Thách thức bản thân ở mọi giới hạn

        + Không bao giờ từ bỏ


4. Sáng tạo và khác biệt

  • Wakamono tạo điều kiện và thúc đẩy văn hoá sáng tạo một cách toàn diện
  • Wakamono luôn tìm kiếm và phát triển những khả năng sáng tạo khác biệt và coi đó như là một phần của lợi thế cạnh tranh.
  • Sai lầm được chấp nhận trong quá trình sáng tạo và đổi mới.


5. Hướng đến kết quả

  • Wakamono thống nhất đi tìm mục tiêu chung cho mọi hành động, đó là hướng đến tạo dựng kết quả tích cực
  • Kết quả là đích đến cuối cùng của mọi hành động.
  • Kết quả sẽ xoá bỏ khoảng cách và mâu thuẫn.
  • Kết quả sẽ kết nối và thống nhất tổ chức.


img
Tải App Vieclam24h ngay!