insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Tân Bình

Trưởng Phòng Thương Mại

Mức lương :

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/03/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Mảng Commercial & Leasing


Theo dõi hoạt động kinh doanh của khách thuê:


- Theo dõi báo cáo doanh thu của tất cả khách thuê (nếu có) hoặc tình hình kinh doanh, lượng khách hàng. Phân tích doanh thu, đánh giá tình hình kinh doanh, mức độ tăng trưởng doanh thu của khách thuê. Những trường hợp doanh thu khách thuê giảm sút đáng kể hoặc tình hình kinh doanh không tốt thì trao đổi với đại diện khách thuê để tìm ra nguyên nhân và hướng xử lý/ khắc phục kịp thời.

- Kiểm tra việc chấp hành Nội quy – Quy định tòa nhà, Quy định thi công để gửi thông báo nhắc nhở đến đại diện khách thuê chấn chỉnh và khắc phục những trường hợp vi phạm để đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn Trung tâm thương mại và đảm bảo khách thuê tuân thủ quy định pháp luật, PCCC, môi trường,…

- Tìm kiếm khách thuê mới:

- Lên danh sách và thông tin đầy đủ những vị trí đang/ sắp trống để tìm kiếm những khách thuê/ thương hiệu thích hợp.

- Lên danh sách tổng hợp những thương hiệu có kinh nghiệm đã/đang kinh doanh tại các TTTM khác, tìm thông tin liên lạc và gửi thông tin mời khách thuê mặt bằng.

- Khảo sát thị trường tại các trung tâm thương mại khác tại TP. HCM để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.

- Khách thuê vị trí quảng cáo, tổ chức sự kiện:

- Cập nhật Bảng giá và file tổng hợp những vị trí quảng cáo, vị trí tổ chức sự kiện trong và ngoài tòa nhà.

- Theo dõi file tổng hợp các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện đã thuê mặt bằng tổ chức, lưu ý và giữ liên lạc với những công ty/ đơn vị thường xuyên thuê mặt bằng tổ chức sự kiện và quảng cáo.

- Khảo sát và tìm hiểu mặt bằng giá thuê mặt bằng tổ chức sự kiện, quảng cáo tại các TTTM lân cận để lên báo giá cạnh tranh và phù hợp.

 - Giải quyết sự cố, yêu cầu và đề nghị của khách thuê:

- Tiếp nhận yêu cầu và đề nghị của khách thuê. Tìm hiểu và xem xét yêu cầu của khách hàng, trình đề xuất và xin ý kiến của Ban Giám Đốc (nếu liên quan đến phòng Thương Mại) hoặc trao đổi với các trưởng bộ phận liên quan và xin ý kiến của ban giám đốc (đối với các việc nằm ngoài phạm vi giải quyết của Phòng Thương Mại). Sau khi xin ý kiến của BGĐ thì phản hồi thông tin đến khách thuê bằng công văn và email.

- Những sự cố liên quan đến khách thuê/ nhà thầu, đối tác của khách thuê thì tìm hiểu rõ nguyên nhân, thông tin biên bản sự việc, gửi công văn thông báo đến khách thuê. Những sự cố liên quan đến vi phạm nội quy – quy định của tòa nhà thì tiến hành xử lý và giải quyết theo Quy định – Nội quy của tòa nhà, nội quy thi công.

- Phối hợp các phòng ban khác (M.O – Phòng quản lý tòa nhà, M.E – Phòng kỹ thuật tòa nhà, ACC – Phòng kế toán) các công việc liên quan tới khách thuê trong tòa nhà:

- Cùng Phòng Kế toán theo dõi hợp đồng khách thuê sắp hết hạn để gửi thông tin và tiến hành gia hạn hoặc không gia hạn cho khách thuê. Hỗ trợ bộ phận kế toán trong công tác đốc thúc công nợ khách thuê chưa thanh toán, hỗ trợ gửi công văn nhắc nhở thanh toán công nợ chưa hoàn thành.

- Gửi thông tin cho bộ phận kế toán bất kỳ thay đổi thông tin tài khoản, thay đổi thông tin pháp nhận, thay đổi hợp đồng hoặc bất kỳ thay đổi điều khoản quy định trong hợp đồng ban đầu để bộ phận kế toán kịp ghi nhận và điều chỉnh hợp lý.

- Những sự cố, yêu cầu của khách thuê liên quan đến kỹ thuật, sửa chữa thi công, thì phối hợp và xin ý kiến/ yêu cầu của bộ phận kỹ thuật và ban giám đốc để hướng dẫn khách thuê.

- Những yêu cầu, thắc mắc của khách thuê về vệ sinh, an ninh, dịch vụ tòa nhà, nhân viên tòa nhà, bãi xe… gửi thông tin và phối hợp với Ban quản lý tòa nhà, đồng thời trình lên BGĐ để tìm hiểu và đưa ra nguyên nhân sự việc, hỗ trợ khách thuê/ khách hàng giải quyết, và đưa ra giải pháp cho khách hàng.


2. Mảng Marketing


- Phụ trách các vấn đề Marketing cho tòa nhà:

- Quản lý Fanpage của TTTM, đăng bài PR cho tòa nhà và các khách thuê, các nhãn hàng, chương trình khuyến mãi, sự kiện của khách thuê. Chạy minigames tăng tương tác cho Fanpage.

- Quản lý nhân viên thiết kế, cùng nhân viên thiết kế lên kế hoạch cho các gói thiết kế Logo, Poster sự kiện, CTKM của tòa nhà, mẫu thiết kế quà tặng cho khách hàng, bao lì xì hàng năm.

- Cập nhật thiết kế decal dán thang máy, bảng hiệu, biển hiệu, bảng chỉ dẫn cho tòa nhà.

- Theo dõi quy hoạch các vị trí quảng cáo của tòa nhà và khách thuê. Thay mới các vị trí quảng cáo đã cũ, quy hoạch thêm các vị trí quảng cáo phù hợp để quảng cáo hoặc cho thuê.

 

3. Mảng các Dự án mới


- Tư vấn Bất động sản Úc, du học nghề Úc (nhóm Smart Investment)

- Quản lý nhóm Sales BĐS Úc, training nhân viên và giám sát công việc của nhóm.

- Lên kế hoạch cho giai đoạn đầu dự án: tham gia training bởi team đối tác tại Úc và Giám đốc. Đọc tài liệu, các thông tin liên quan đến thị trường BĐS Úc, quy định về đầu tư BĐS Úc đối với người nước ngoài để phục vụ cho việc tư vấn, tìm kiếm khách hàng mua BĐS Úc, du học Nghề tại Úc.

- Xây dựng các kênh truyền thông cho dự án gồm: lập website, fanpage, logo thương hiệu, brochures, flyers, layout và thông tin các dự án BĐS. Tham khảo các vị trí đặt booth tư vấn và đặt quảng cáo tại các trung tâm thương mại hoặc vị trí thu hút khách hàng tiềm năng.

- Kết nối với các đối tác tiềm năng cho dự án như các tổ chức tư vấn du học, định cư, các sàn BĐS Việt Nam để cùng hợp tác; lập chính sách môi giới.

Trung tâm Hoa Ngữ Yulin

 (dự kiến thành lập trong năm 2024 tại Tầng 4 TTTM Pandora City).

- Phối hợp cùng giám đốc trung tâm Hoa Ngữ lên kế hoạch cho bản thiết kế trung tâm, xây dựng bảng dự toán chi phí – kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm và công tác chuẩn bị.

- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan cùng lên kế hoạch và thực hiện công tác chuẩn bị và thành lập trung tâm, đưa trung tâm đi vào hoạt động ổn định gồm: phát triển branding, mời thầu xây dựng, giám sát thi công fit-out, marketing PR cho trung tâm để thu hút khách hàng, chiêu sinh học viên.

- Phối hợp cùng giám đốc trung tâm tổ chức các hoạt động sự kiện tại TTTM.

- Kết nối với các trường học cấp 2,3, đại học khu vực lân cận và các doanh nghiệp để hợp tác giảng dạy.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kinh nghiệm vị trí tương đương: 02 năm

- Ngoại ngữ Tốt 04 kỹ năng (Tiếng anh)

Tốt nghiệp Đại học - Hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc

- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm

Quyền lợi

- Ký Hợp đồng lao động

- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định,  bảo hiểm sức khỏe và tai nạn

- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến nếu làm tốt

- Các phúc lợi đãi ngộ khác tùy theo năng lực của ứng viên

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tân Phú

Chia sẻ

Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Tân Bình

Địa chỉ:
Pandora City lầu 3 1/1 Trường Chinh, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, TP.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Thành lập từ năm 2005, Công ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Tân Bình (Tafoco) là chủ đầu tư trung tâm thương mại Padora City, tọa lạc tại 1/1 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
Với chiến lược kinh doanh bền vững, môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ phúc lợi đầy đủ và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng. Tafoco là một môi trường làm việc hấp dẫn và đầy tiềm năng.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img