Hợp Tác Xã Nhà Xanh Toàn Cầu
Trưởng Phòng Truyền Thông - Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
13/06/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm Hợp tác xã sở hữu/ kinh doanh.
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
- Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của Hợp tác xã trên các phương tiện truyền thông.
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event.... uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức.
- Thực hiện chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông quảng cáo của Hợp tác xã.
- Xây dựng ý tưởng thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu.
- Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp BP Kinh Doanh để xác định nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.
- Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý sự kiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, ngoại giao, thương mại, kinh tế;
- Có thể sử dụng tốt tiếng Anh.
- Nắm cơ bản và vận dụng phù hợp quy định pháp luật liên quan đến ngành truyền thông, marketing;
- Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường, truyền thông, quảng cáo; New Media, Digital;
- Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing;
- Có kỹ năng đàm phán, phán đoán, xử lý tình huống, cẩn thận, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập;
- Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả;
- Quyết đoán, hòa nhã, trung thực, cẩn thận.
- Tin học văn phòng
Quyền lợi
- BHXH sau thử việc
- Thử việc: 02 tháng hoặc có thể kết thúc sớm hơm
- Thời gian làm việc: 40h/tuần, từ thứ 2-thứ 6
- Cơ hội huấn luyện