Công Ty TNHH Ssr Vina
Trưởng Phòng Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
03/12/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1. Hoạch định chiến lược MKT, lập kế hoạch Marketing
- Nhận mục tiêu kế hoạch kinh doanh từ giám đốc.
- Xây dựng bản đồ chiến lược MKT theo định hướng phát triển của công ty.
- Lập kế hoạch MKT năm, tháng và tuần theo mục tiêu kinh doanh.
2. Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự Marketing
- Lập kế hoạch tuyển dụng và phát triển Team MKT.
- Lập mẫu báo cáo cho từng vị trí nhân viên MKT.
- Xây dựng mô tả công việc và đánh giá KPI cho từng nhân sự MKT.
- Phân bổ công việc đúng, đủ theo năng lực và kinh nghiệm của từng nhân viên.
- Quản lý và điều hành toàn bộ nhân sự làm việc tự giác, nghiêm túc và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng.
3. Vận hành phòng MKT.
-Vận hành marketing thương mại điện tử.
- Tiến hành triển khai MKT theo kế hoạch tuần, tháng đã được duyệt.
- Kiểm soát và tối ưu chi phí MKT.
- Xây dựng các quy trình làm việc, quy định phòng MKT.
- Xây dựng các kênh truyền thông MKT, nhận diện thương hiệu công ty.
- Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo google ads, FB ads,…
- Xây dựng hệ thống MKT bài bản và phù hợp với mục tiêu công ty.
- Các công việc khác theo chỉ thị của Giám đốc.
4. Báo cáo
- Lập và gửi bảng báo cáo trực tiếp cho Giám đốc.
- Lập bảng báo cáo về tình hình công việc của nhân sự và kết quả hoạt động MKT theo tuần và theo tháng.
- Khi cần thiết phải tổ chức họp kịp thời để lấy ý kiến từ Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ không đạt mục tiêu và gây thiệt hại.
- Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu suất Marketing: như phạm vi tiếp cận, tần suất hiển thị quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi lead, thị phần, phân tích cạnh tranh,…
5. Đề xuất cải thiện
- Đề xuất cho Giám đốc phương pháp, công nghệ kỹ thuật mới nếu có để cải thiện và phát triển hệ thống TT - MKT.
- Cùng Giám đốc đưa ra định hướng phát triển thêm sản phẩm mới theo tệp khách hàng có sẵn.
- Tham mưu cho Giám đốc đầu tư phát triển thêm lĩnh vực mới, ngành hàng mới, thị trường mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-Thành thạo về SEO và các công cụ đo lường và phân tích, nghiên cứu (Google Webmaster tools, Google Analytics, Facebook Pixel, Google Tag Manager, Ahref …)
- Thành thạo việc chạy ads trên các kênh: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, SEM
- Khả năng đọc hiểu, nói, viết Tiếng Anh
- Thông thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự, kỹ năng quản lý tài chính, khả năng truyền đạt và truyền cảm hứng
- Tư duy sáng tạo, tư duy logic và hệ thống
- Có kiến thức về HTML, CSS, Javascript, PHP là một lợi thế
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-5 năm ở vị trí Marketing Manager hoặc tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành gỗ hay đồ nội thất là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn Truyền thông – Marketing
- Có tính trung thực, cẩn trọng và điềm đạm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, dám làm dám nhận, không đỗ lỗi
- Nam hoặc Nữ dưới 40 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn, gọn gàng
Quyền lợi
- Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc 8h-12h và từ 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng thứ 7 có thể điều động tùy công việc