Công Ty TNHH Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telemarketing)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
17/11/2022
Thời gian thử việc
1 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chi tiết:
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Tư vấn mời khách lên Boutique tham dự sự kiện tại Goldmark Oakham.
1.1 Sử dụng dữ liệu khách hàng được phân bổ trên hệ thống CRM để gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Nhắc hẹn và đảm bảo sự có mặt của khách hàng theo lịch đặt
2.1 Thao tác nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
2.2 Nhắc hẹn với khách hàng để sắp xếp vị trí chỗ ngồi tại sự kiện
Nhiệm vụ 3: Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
3.1 Xử lý các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.
3.2 Xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao.
4.1 Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Nhiệm vụ 5: Tham gia các chương trình, sự kiện theo phân công để tìm kiếm khách hàng.
5.1 Tham gia các chương trình, sự kiện tổ chức của Boutique để tìm kiếm nguồn khách hàng cho Bộ phận TM.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 6th qua tư vấn, bán hàng, tư vấn qua điện thoại
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường
- Anh văn giao tiếp cơ bản
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
-Năng nổ, nhiệt huyết với công việc và chịu được áp lực cao.
1.Thời gian làm việc: Fulltime (9h-17h30), được Off 1 ngày trong tuần, lịch Off được chọn trước 2 tuần hoặc trao đổi với xếp lịch với cấp quản lý.
2. Nghỉ trưa 1 tiếng. Làm việc full time, không xoay ca.
Quyền lợi
- Lương cứng: 5,500,000 đ
- Phụ cấp ăn trưa: 40k/ngày
- Thưởng KPI: chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Lương thử việc: 85% lương cứng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sang trọng
- Được đào tạo chuyên môn và các kĩ năng mềm theo quy chuẩn Hoa Kỳ
- Được đánh giá ghi nhận, thưởng theo năng lực
- Cơ hội phát triển nhanh lên các vị trí quản lý
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành
- Được đầu tư kim cương và mua trang sức cao cấp với lãi suất 0.00% hoặc mã nhân viên giảm giá 20 – 30% cho các BST mới
Công Ty TNHH Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu
Địa chỉ:52 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM QUẢN LÝ CUỘC GỌI TOÀN CẦU
52 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.