insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telemarketing)

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/11/2022

Thời gian thử việc

1 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

20

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chi tiết:

Nhiệm vụ 1 (Task 1): Tư vấn mời khách lên Boutique tham dự sự kiện tại Goldmark Oakham.

1.1 Sử dụng dữ liệu khách hàng được phân bổ trên hệ thống CRM để gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng.

 

Nhiệm vụ 2: Nhắc hẹn và đảm bảo sự có mặt của khách hàng theo lịch đặt

2.1 Thao tác nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.

2.2 Nhắc hẹn với khách hàng để sắp xếp vị trí chỗ ngồi tại sự kiện

 

Nhiệm vụ 3: Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.

3.1 Xử lý các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.

3.2 Xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

 

Nhiệm vụ 4: Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao.

4.1 Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.

 

Nhiệm vụ 5: Tham gia các chương trình, sự kiện theo phân công để tìm kiếm khách hàng.

5.1 Tham gia các chương trình, sự kiện tổ chức của Boutique để tìm kiếm nguồn khách hàng cho Bộ phận TM.

Yêu cầu công việc


- Có kinh nghiệm từ 6th  qua tư vấn, bán hàng, tư vấn qua điện thoại

- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao

- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường

- Anh văn giao tiếp cơ bản

- Khả năng chịu áp lực công việc cao.

-Năng nổ, nhiệt huyết với công việc và chịu được áp lực cao.


1.Thời gian làm việc: Fulltime (9h-17h30), được Off 1 ngày trong tuần, lịch Off được chọn trước 2 tuần hoặc trao đổi với xếp lịch với cấp quản lý.

2. Nghỉ trưa  1 tiếng. Làm việc full time, không xoay ca.



Quyền lợi

- Lương cứng: 5,500,000 đ

- Phụ cấp ăn trưa: 40k/ngày

- Thưởng KPI: chi tiết trong buổi phỏng vấn

- Lương thử việc: 85% lương cứng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sang trọng

- Được đào tạo chuyên môn và các kĩ năng mềm theo quy chuẩn Hoa Kỳ

- Được đánh giá ghi nhận, thưởng theo năng lực

- Cơ hội phát triển nhanh lên các vị trí quản lý

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành

- Được đầu tư kim cương và mua trang sức cao cấp với lãi suất 0.00% hoặc mã nhân viên giảm giá 20 – 30% cho các BST mới

Chia sẻ

Công Ty TNHH Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu

Địa chỉ:
52 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM QUẢN LÝ CUỘC GỌI TOÀN CẦU

52 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img