Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Call Collection Khu Vực Phía Nam (Nhóm Khách Pre-Due)
Thông tin chung
Ngày đăng
10/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
-Gọi điện cho KH để nhắc nhở khách hàng về thời hạn thanh toán nợ cũng như thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn, quá hạn
-Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn của khách hàng
-Theo dõi và cập nhật thông tin, tình trạng nợ của khách hàng
-Báo cáo trường hợp khách hàng thiếu thiện chí hoặc gian lận
-Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ 7, CN)
Yêu cầu công việc
Bằng Trung Cấp trở lên + tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên kinh nghiệm làm thu hồi nợ ở công ty Tài chính - Ngân hàng
Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản
Tác phong gọn gàng, chỉnh chu, nhanh nhẹn, hoạt bát, Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục
Khả năng nắm bắt xử lý tình huống linh hoạt. Chăm chỉ, nhiệt tình, tận tâm với công việc
Ý thức cao về bảo mật thông tin.
Quyền lợi
– Lương cơ bản + Phụ cấp: Từ 7.500.000 - 10.000.000 + Phụ cấp ăn ca 150.000/Ngày + Incentive
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần
– Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
– Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
– Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm.