mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh

Cấp Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nam, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh (Cẩm Phả)

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

19/01/2025

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:19/12/2024 06:56
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/12/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

7

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại cụm Chi nhánh.

  1. Triển khai thực hiện các nhiệm vụ hoạt động kinh doanh KHCN tại cụm Chi nhánh
  2. Đánh giá, tham mưu cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh KHCN trên địa bàn hoạt động.
  3. Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực & tham mưu cho Giám đốc chi nhánh các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
  4. Cùng Giám đốc chi nhánh & Khối khách hàng cá nhân thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
  5. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng từng sản phẩm cụ thể; Hỗ trợ CBNV trực thuộc và các đơn vị trực thuộc Chi nhánh thực hiện các chỉ tiêu bán hàng.
  6. Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
  7. Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân; Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách.

2. Quản lý nhân sự KHCN

  1. Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách
  2. Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại cụm chi nhánh
  3. Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp
  4. Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ.
  5. Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
  6. Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân sự KHCN trong cụm Chi nhánh nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
  7. Cập nhật các chủ trương, chính sách, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Ngân hàng cho CBNV trực thuộc.
  8. Đánh giá kết quả hoạt động của CBNV trực thuộc, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế và đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các bộ phận sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của mình

3. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng

  1. Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng.
  2. Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng hoặc phối hợp với Phòng Tái thẩm định KHCN trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng.
  3. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.
  4. Báo cáo, đánh giá chất lượng tín dụng tại đơn vị và các đơn vị trực thuộc.

4. Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, NHNN & Pháp luật....

  1. Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân: tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động, thẻ, ebanking, kiều hối, dịch vụ khác,...) chương trình khuyến mại của Ngân hàng, qui định của NHNN và Pháp luật có liên quan.
  2. Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên đều nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
  3. Chịu trách nhiệm đảm bảo vận hành và quản trị rủi ro tín dụng.
  4. Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc Khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của HDBank.
  5. Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp Khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.
  6. Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.

5. Đảm nhiệm công tác quản lý khác của chi nhánh theo phân công của Giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
  2. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; trong đó ít nhất có kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ bán hàng hoặc kinh nghiệm tương đương
  3. Có kỹ năng xây dựng kế hoạch và chiến lược.

Quyền lợi

  1. Đóng bảo hiểm xã hội - y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
  2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
  3. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.
  4. Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
  5. Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
  6. Du lịch trong và ngoài nước.
  7. Bảo hiểm 24/24.
  8. Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.

Địa điểm làm việc

Nghệ An, 39 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Vinh

Hà Nam, PG1-08A, Vincom, Minh Khai, Phủ Lý

Quảng Ninh, 402 Trần Phú, Cẩm Trung, Cẩm Phả

Hải Phòng, 116 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân

Chia sẻ
img
Tải App Vieclam24h ngay!