Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Chuyên Viên Kiểm Soát Sau Vay Khách Hàng Cá Nhân
Thông tin chung
Ngày đăng
22/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm soát các điều kiện tuân thủ sau cho vay của Khách hàng theo đúng quy trình quy định được ban hành.
- Thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với CN quản lý
- Phối hợp với các đơn vị chức năng, đơn vị kinh doanh, phòng ban liên quan trong việc thực hiện đúng theo quy trình quy định kiểm soát sau vay.
- Phối hợp trong công tác kiểm soát KH với các ĐVKD, CPC CA, GSTD, KTNB…nhằm đảm bảo thông tin được xuyên suốt và thống nhất nội dung
- Nghiên cứu, đề xuất những bất cập trong cơ cấu tổ chức và quy trình, đề xuất cấp lãnh đạo phương án xử lý
- Dựa trên báo cáo và tình huống xử lý thực tế, phát hiện các trường hợp ngoài quy trình, các lỗ hổng trong quy trình chưa được xử lý
- Kiến nghị, đề xuất với cấp lãnh đạo sửa đổi quy trình nhằm hoàn thiện và nâng cao mục tiêu kiểm soát sau cho vay đối với khách hàng
- Luôn có tư duy và tinh thần sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm
- Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động chi nhánh quản lý thực hiện đầy đủ, đạt mục tiêu kiểm soát tính tuân thủ của KH tại các ĐVKD và hỗ trơ các ĐVKD phát hiện rủi ro khách hàng, từ đó đưa ra các thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan (quản lý rủi ro, chi nhánh), có biện pháp xử lý đối với khách hàng Báo cáo
- Kiểm soát toàn bộ báo cáo CN quản lý
- Kiểm soát năng suất lao động bản thân và đề xuất tăng NSLĐ liên tụcQuản lý nhân sự
- Đề xuất nhân sự để tăng năng suất lao động và phát triển năng lực chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn
- Trình độ đào tạo: Đại học Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng - giám sát tín dụng - quản lý nợ KH
- Yêu cầu khác: - có kiến thức đầy đủ, tốt trong mảng kiến thức tín dụng ngân hàng
- Ham học hỏi, chăm chỉ, nhiệt tình, tỉ mỉ
- Kỹ năng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng học hỏi và thích nghi với tình hình biến động môi trường
- Tư duy quản trị rủi ro và phát huy tinh thần sáng tạo
- Kỹ năng làm việc hiệu quả
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank Số 89 Láng Hạ, Đống Đa
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Địa chỉ:Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank - Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.