ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
[Hn] Chuyên Viên Hỗ Trợ Qhkhdn - Khối Wb
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ QHKH trong việc chăm sóc và khai thác hiệu quả mối quan hệ với các KHDN hiện hữu, nhóm khách hàng liên quan, đối tác của khách hàng hiện hữu
- Hỗ trợ các QHKH triển khai các chương trình truyền thông, chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng nhằm mục tiêu để khách hàng tăng cường quan hệ với ABBANK, quảng bá hình ảnh của ABBANK và mở rộng thị trường.
- Thực hiện đẩy hồ sơ tín dụng lên hệ thống vận hành nội bộ và theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo thời gian theo quy định của Ngân hàng.
- Soạn thảo văn bản thông báo kết quả phê duyệt hồ sơ và các chứng từ liên quan cho khách hàng (nếu có).
- Hỗ trợ QHKH thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán (nhắc nợ, thu nợ,...)
- Lưu trữ hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng, lưu trữ các báo cáo định kỳ và đột xuất về số liệu tín dụng.
- Đảm bảo tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình tác nghiệp nội bộ của ABBANK.
- Tuân thủ các quy định của ABBANK về việc quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Đảm bảo tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành như Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các nhóm ngành kinh tế khác.
* Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
* Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm dịch vụ trên thị trường tài chính;
- Giao tiếp tốt linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tin học: MS office
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực có trách nhiệm và tự giác trong công việc;
- Cẩn thận, chăm chỉ và có tinh thần ham học hỏi.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Đống Đa
ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa chỉ:18 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 người
Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco); Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới, sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ABBANK luôn nỗ lực để trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.
Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới là Global Banking And Finance Review bình chọn. Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định và dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.
ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.