Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Thu nhập 8.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng.
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay khi chính thức.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty, tặng quà kết hôn, sinh con.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hội sở MB, 21 Cát Linh, Đống Đa
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:HÀ NỘI: Tầng 8 & tầng 20 Toà nhà VTC Online, số 18 Phố Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng, HN.
Quy mô:Trên 300 người
Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư của tập đoàn Transcosmos Nhật Bản. Tiếp nối thành công của các trụ sở ở Bắc Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia và Thái land, Chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam và chính thức triển khai các dịch vụ Business Process Outsourcing, Call Center, Customer Care, Pre Design, Technical Support. Công ty chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2014.
- Địa chỉ VP: Tầng 8 & tầng 20, tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh, Hà Nội.
- Qui mô công ty: 1000~3000 người