Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Training Specialist (Contact / Call Center)
Thông tin chung
Ngày đăng
10/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên gia
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Provide product, and process training to newbie agents and refresh training to existing agents.
- Make a training plan and assessments for newbie agents.
- Ensure the training qualification and passing training rate.
- Coordinate with Team Lead and QC on training/coaching plan on the requirement.
- Update training materials and ensure agents are well-trained with updated knowledge and information.
Yêu cầu công việc
- At least 6 months experience in customer service training position or L&D/ Trainining
- Experience in Banking, E-Commerce, Technology, Travel, and Experiences is a plus.
- Good at communication, training content preparation/customization.
- Good at training/ presentation skill
- English communication skill
Quyền lợi
- Periodical bonus: twice/year
- Position promotion, salary increase: once/year
- 13th month salary, Bonuses, gifts for Holidays
- Insurances followed Vietnamese Labor Law
- Activities: Birthday party, Employee engagement activities
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.