mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản My House

Giám Sát Dịch Vụ (Tòa Nhà Chung Cư) Làm Việc Tân Bình - Đi Làm Ngay

Mức lương:

9 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

02/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:18/11/2024 06:16
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/11/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- KIỂM TRA CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CÁC DỊCH VỤ TÒA NHÀ

+ Giám sát chất lượng dịch vụ nhà thầu phụ

+ Giám sát nhà thầu an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thái,…

+ Giám sát công việc nhà thầu phụ, báo cáo sự vụ toàn nhà+ Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai xót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay
+ Giảm thiểu những rủi ro về tài sản cho Tòa Nhà.
+ Kiểm soát hình ảnh Tòa nhà
+ Báo cáo cho giám đốc tòa nhà.
- Giám sát nhân viên nhà thầu để đảm bảo những tiêu chuẩn dịch vụ trong và ngoài Tòa :
+ Đảm bảo các nhà thầu đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm theo đúng chính sách bảo hiểm trách nhiệm công cộng.
+ Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
+ Đảm bảo qui trình quản lý rủi ro được tiến hành liên tục.
+ Giám sát nhân viên vệ sinh để đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh Tòa nhà do Giám đốc và Ban quản Trị đề ra. Nhiệm vụ này bao gồm: Kiểm tra hàng ngày tất cả các khu vực trong Tòa nhà, hàng tuần luân phiên kiểm tra vệ sinh các giám sát vệ sinh và nhà thầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh.
+ Phối hợp liên lạc với các nhà thầu dịch vụ và nhà cung cấp tham gia vào việc bảo trì Tòa nhà thường xuyên như: điều hòa không khí, an ninh, thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống điện, kiểm soát côn trùng...

+ Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà, bãi đỗ xe, khu vực xung quanh giảm thiểu bất trắc rủi ro trong Tòa nhà bị gây ra bởi những kẻ cố tình phá rối trật tự, trộm cắp trong Tòa nhà.
+ Liên lạc và giám sát các nhà thầu làm việc tại Tòa nhà. Đảm bảo các công việc của nhà thầu được thực hiện bởi những người thạo việc và thường xuyên giám sát những khu vực có nguy cơ xảy ra rủi ro.
+ Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với nhà quản lý khi được yêu cầu.
- Tham gia các cuộc họp tại Dự án

 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ứng viên trong độ tuổi từ 20 - 50 tuổi
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu thị trong công việc
- Có kinh nghiệm trong mảng quản lý vận hành tòa nhà là một lợi thế

Quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh, theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Chính sách phúc lợi: lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, các hoạt động du lịch công ty, teambuilding,...
- Cơ hội Reivew lương hàng năm
- Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Cơ hội trải nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản My House

Địa chỉ:
112 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Nhà Tôi – My House là Công ty Quản lý Bất động sản được thành lập bởi Đội ngũ lãnh đạo là các Luật sư, kỹ sư điện tử viễn thông...đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc tư vấn và tổ chức quản lý vận hành thành công nhiều dự án bất động sản lớn tại Tp.HCM..

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!