Công Ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)
Nhân Viên Thu Ngân Thời Vụ Tết 2025 (Không Cần Kinh Nghiệm) - Khu Vực Bình Phú Quận 6
Thông tin chung
Ngày đăng
07/12/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Độ tuổi
18 - 45 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Thanh toán, tính tiền cho khách hàng
- Đảm bảo thu tiền chính xác
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng
- Hỗ trợ và tư vấn về các dịch vụ khi khách hàng thắc mắc
- Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm=> SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO (làm đến hết 28 Âm lịch)
- Làm xoay ca 8h/ngày, nghỉ 01 ngày/tuần
- Nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi
- Thu nhập 31k/tiếng + phụ cấp tăng ca
- Được hướng dẫn công việc chi tiết
- Trở thành nhân viên chính thức sau Tết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 6
Công Ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam)
Địa chỉ:Khu B, Khu đô thị mới An Phú-An Khánh - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:Trên 300 người
Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”), là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C thể hiện tinh thần luôn Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration).
Là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn “từ Trang trại đến Bàn ăn”, sau hơn 21 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu Thị trên toàn quốc, cùng với 6 Trạm Thu mua và Phân phối hàng hóa, 8 Kho giao hàng (B2B), 2 Kho giao hàng trung tâm với gần 4000 nhân viên, 1500 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc.
Trước những thay đổi đáng kể trong hành vi mua sắm của khách hàng, MM Mega Market đã khởi động “Giá Tốt” nhằm chuyển đổi cửa hàng tạp hóa truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại trên khắp Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi tập trung vào việc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng và hệ thống vận hành, đồng thời phát triển Click & Get trực tuyến cho khách hàng Hộ gia đình và nền tảng Thương mại điện tử dành cho khách hàng Chuyên nghiệp B2B bao gồm MM Pro và MM Mall với trải nghiệm mua sắm toàn diện.