Cẩm nang nghề nghiệp
Học Marketing ra làm gì? Cơ hội nghề nghiệp rộng mở ra sao?
Trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, Marketing là một trong những hoạt động quan trọng để mang sản phẩm tới gần khách hàng cũng như định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Marketing cũng là ngành học HOT nhất hiện nay khi trong kỳ thi tuyển sinh 2024 mức […]
Mục lục
- 1. Marketing là gì?
- 2. Học Marketing ra làm gì?
- Nhân viên truyền thông (Communication Staff)
- Nghiên cứu thị trường (Market Research)
- Quản lý thương hiệu (Brand Marketing)
- Digital Marketing
- Tổ chức sự kiện
- Quan hệ công chúng (PR)
- Thiết kế (Designer)
- Copywriter, Content Writer và Content Creator
- Tiếp thị sản phẩm (Product Marketing)
- Tiếp thị qua mạng xã hội (Social Media Marketing)
- Tiếp thị tăng trưởng (Growth Marketing)
- Tìm việc ngành Marketing ở đâu?
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Thiết Bị Việt Mỹ (Vietmy Intech., Jsc)
Nhân Viên Lắp Ráp Máy Công Nghiệp
Chi Nhánh Công Ty CP Kỹ Thuật Vija
HCM - CRM Loyalty Executive
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Kế Toán Nội Bộ Nhà Hàng
Elyo Restobar
Kế Toán Trưởng - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Xây Dựng Sunrise Vina
Kỹ Sư Xây Dựng
Công Ty TNHH Xây Dựng Sunrise Vina
Nhân Viên Khai Báo Hải Quan
Chi Nhánh Công Ty TNHH Giao Nhận Gấu Trúc Toàn Cầu
Kế Toán Nhà Hàng
Công Ty TNHH Nhà Hàng Tanh Tách
Nhân Viên Sửa Chữa & Bảo Trì Khuôn
Công Ty TNHH Jinyang
Nhân Viên Ứng Dụng CNTT (Erp)
Công Ty TNHH MTV Đông Á - Phú Mỹ
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.