Cẩm nang nghề nghiệp
KOL là gì? Bật mí 7 bước trở thành KOL chuyên nghiệp thu hút triệu fans
Tiếp thị đóng vai trò quan trọng đối với việc mở rộng hình ảnh thương hiệu. Trong đó, sự xuất hiện của KOL sẽ tác động mạnh mẽ đến các chiến lược tiếp thị trong bối cảnh công nghệ số. Thay vì sử dụng bảng quảng cáo hoặc banner truyền thống, nhiều doanh nghiệp hiện […]
Mục lục
- KOL – nhân tố “vàng” trong ngành tiếp thị
- KOL là gì? KOL là viết tắt của từ gì?
- 4 nhóm KOL chính và phổ biến nhất
- Điểm khác nhau giữa Influencer và KOL là gì?
- Phạm vi ảnh hưởng
- Tương tác với người dùng
- Phương tiện áp dụng
- Tầm quan trọng của KOL đối với doanh nghiệp
- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
- Tạo sự khác biệt về sản phẩm/dịch vụ
- Thúc đẩy quyết định mua sắm của khách hàng
- Tăng thứ hạng SEO
- Các bước trở thành một KOL chuyên nghiệp
- Bước 1: Nhận diện thế mạnh của bản thân
- Bước 2: Xây dựng content thu hút
- Bước 3: Xác định nhóm khách hàng
- Bước 4: Tiếp thu mọi ý kiến
- Bước 5: Đầu tư kinh phí và tâm huyết
- Bước 6: Luôn học hỏi, cải thiện chuyên môn
- Bước 7: Mở rộng các mối quan hệ xung quanh
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Kinh Doanh Du Lịch - Time Share
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Đầu Tư Meli Club
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Kiểm Định Đo Lường An Toàn 1
Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Phan Thiết, Bình Thuận-Cfi-Btn
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Lao Động Phổ Thông
Công Ty TNHH In Bao Bì Toàn Phát
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Xanh
Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Thú Y
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Dxmd Việt Nam
Nhân Viên Kho Hàng / Đóng Gói
Hộ Kinh Doanh Thiên Kim Vạn Lượng
Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Krong Pắc Đắk Lắk-Cfi-Đlk
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Công Nhân Luyện Thép / Cán Thép
Công Ty TNHH Thép Vina Kyoei
Bài viết liên quan

Để hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng và hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, việc nghiên cứu Demographic là một trong những yếu tố cơ bản và vô cùng quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, cũng không ít người còn cảm thấy lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy Demographic là gì? Có vai trò như thế nào? Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Đối với những bạn làm trong lĩnh vực Marketing, chắc hẳn không còn xa lạ với cụm từ “Client”. “Gửi 7749 options, client chọn option 1” hay “Client gửi brief lúc 9h sáng và deadline 6h chiều”,… Đó là những câu đùa vui mà có thể không ít lần bạn đã bắt gặp trên mạng xã hội. Vậy thực chất Client là gì? Các công việc ở Client là gì? Sự khác biệt giữa Client và Agency như thế nào? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Chiến lược hay đến đâu cũng không thể thành công nếu không được thực thi hiệu quả. Câu nói này đã khẳng định tầm quan trọng của Execution trong việc quyết định thành công của chiến dịch phát triển thương hiệu. Execution là gì? Vai trò của Execution Plan Marketing là gì? Làm thế nào xây dựng Execution hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h.