Cẩm nang nghề nghiệp
Ngành nào dễ xin việc trong tương lai? Top 10 gợi ý cho bạn trẻ đang phân vân
Việc lựa chọn nghề chưa bao giờ là đơn giản, vì phương án mà bạn đưa ra sẽ quyết định phần nào sự thành công cho tương lai. Vậy ngành nào dễ xin việc trong tương lai? Lựa chọn nào tốt nhất khi các sĩ tử vẫn còn hoang mang về con đường mình sẽ […]
Mục lục
- <i></i><i></i>Ngành nào dễ xin việc trong tương lai?
- 10 ngành nghề dễ xin việc trong tương lai
- 1. Ngành công nghệ thông tin
- 2. Ngành Marketing
- 3. Ngành ngôn ngữ Anh
- <i></i><i></i>4. Ngành thương mại quốc tế
- 5. Ngành kiến trúc
- 6. Ngành Tâm lý học
- 7. Ngành y tá – điều dưỡng
- <i></i><i></i>8. Ngành cơ khí – điện tử
- 9. Ngành kỹ thuật ô tô
- 10. Ngành công nghệ thực phẩm
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Tư Vấn / Sales Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Tư Vấn Viên
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Talent Acquisition Specialist
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Phòng Vận Hành
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2025 - Nhằm mang đến bức tranh tổng quan về thị trường lao động 2 tháng đầu năm 2025, Vieclam24 cho ra mắt "Tóm lược thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025" từ khảo sát với Người lao động và Doanh nghiệp vào giai đoạn đầu tháng 3/2025.

Khái niệm “khách hàng là gì” tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng lý giải được. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là người mua hàng mà còn là người quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này!

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, xác định khách hàng mục tiêu đóng vai trò cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Mặt khác, đây cũng là chìa khóa để quyết định thành công của các chiến dịch marketing. Vậy khái niệm “khách hàng mục tiêu” là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến nó? Việc Làm 24h sẽ bật mí sau đây!