Cẩm nang nghề nghiệp
Những điều doanh nghiệp cần lưu ý trước khi giải quyết cho nhân sự nghỉ ốm
Giải quyết nghỉ ốm là chuyện không thể tránh khỏi ở mỗi doanh nghiệp, và việc nghỉ ốm từ phía nhân viên dù nhiều hay ít vẫn có những tác động nhất định đến vận hành tại một doanh nghiệp. Đặc biệt là vào những thời điểm nhạy cảm dễ xảy ra nghỉ ốm hàng loạt như thời tiết thay đổi hay bệnh dịch như hiện nay… Thế nên, việc có kế hoạch dự trù cho tình huống này là điều doanh nghiệp không nên lơ là hay bỏ qua.
Mục lục
- <span style="font-weight: 400;">Trao đổi với nhân viên của bạn </span>
- <span style="font-weight: 400;">Có chính sách nghỉ ốm rõ ràng </span>
- <span style="font-weight: 400;">Giấy xác nhận từ cơ sở y tế </span>
- <span style="font-weight: 400;">Tuyển dụng nhân viên thời vụ </span>
- <span style="font-weight: 400;">Sa thải </span>
- <span style="font-weight: 400;">Tăng cường công tác dự phòng </span>
- <span style="font-weight: 400;">Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên </span>
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực
Kế Toán Viên
Công Ty Cổ Phần Toppion Holdings
Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo
Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Công Ty TNHH Noma Medical
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property
Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng
Công Ty Tnhh Han Cco Vina
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Organic Sen Hồng
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu
Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh
Nhân Viên Điều Dưỡng
Công Ty TNHH Aura Medical
Kế Toán Nội Bộ F&b
Công Ty TNHH H&l Concept
Bài viết liên quan

Phỏng vấn qua điện thoại cho phép bạn gọi cho những người xin việc có triển vọng nhất trước khi đưa họ vào phỏng vấn chuyên sâu hơn. Quy trình sàng lọc này cho phép bạn đánh giá các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và mức lương mong muốn của ứng viên trước khi bạn đầu tư thời gian của công ty vào các cuộc phỏng vấn tại chỗ.

Đối với một nhà lãnh đạo hay quản lý, nhân viên là tài sản quan trọng giúp xây dựng và phát triển doanh nghiệp, họ cũng là nhân tố chính vận hành các hoạt động kinh doanh và mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thế nên, nếu bạn biết cách truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên sẽ góp phần giúp doanh nghiệp phát triển một cách nhanh chóng, hiệu quả và bền vững hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp nhà lãnh đạo tạo động lực cho nhân viên của mình:

Nhân viên chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ công ty dịch vụ nào. Tuy nhiên, việc tuyển dụng được nhân viên chăm sóc khách hàng phù hợp với công ty không phải là chuyện dễ dàng. Bởi đây là một vị trí tương đối đặc biệt, để hoàn thành tốt công việc cần có sự kết hợp của kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và cả tính cách của nhân viên.