Những điều doanh nghiệp cần lưu ý trước khi giải quyết cho nhân sự nghỉ ốm
Giải quyết nghỉ ốm là chuyện không thể tránh khỏi ở mỗi doanh nghiệp, và việc nghỉ ốm từ phía nhân viên dù nhiều hay ít vẫn có những tác động nhất định đến vận hành tại một doanh nghiệp. Đặc biệt là vào những thời điểm nhạy cảm dễ xảy ra nghỉ ốm hàng loạt như thời tiết thay đổi hay bệnh dịch như hiện nay… Thế nên, việc có kế hoạch dự trù cho tình huống này là điều doanh nghiệp không nên lơ là hay bỏ qua.
Mục lục
- <span style="font-weight: 400;">Trao đổi với nhân viên của bạn </span>
- <span style="font-weight: 400;">Có chính sách nghỉ ốm rõ ràng </span>
- <span style="font-weight: 400;">Giấy xác nhận từ cơ sở y tế </span>
- <span style="font-weight: 400;">Tuyển dụng nhân viên thời vụ </span>
- <span style="font-weight: 400;">Sa thải </span>
- <span style="font-weight: 400;">Tăng cường công tác dự phòng </span>
- <span style="font-weight: 400;">Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên </span>
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Kỹ Sư Xây Dựng (VP + Hiện Trường)
Công Ty TNHH Xây Lắp Thương Mại Khởi Đạt
Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Amyra
Cộng Tác Viên Tư Vấn Tuyển Sinh - Bến Cát (Bình Dương)
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ
Cộng Tác Viên Kỹ Thuật Viên Nuôi Tôm
Công Ty Cổ Phần Bio Global Holdings
Kỹ Sư Cơ Điện Đi Làm Ngay
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kỹ Thuật Và Xây Lắp Điện Cepo
Nhân Viên Bán Hàng
Lht Store
Nhân Viên Kỹ Thuật
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đại Phát Đạt
Nhân Viên Tài Xế
Công Ty TNHH Bio Sun
Bài viết liên quan

Phỏng vấn qua điện thoại cho phép bạn gọi cho những người xin việc có triển vọng nhất trước khi đưa họ vào phỏng vấn chuyên sâu hơn. Quy trình sàng lọc này cho phép bạn đánh giá các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và mức lương mong muốn của ứng viên trước khi bạn đầu tư thời gian của công ty vào các cuộc phỏng vấn tại chỗ.

Đối với một nhà lãnh đạo hay quản lý, nhân viên là tài sản quan trọng giúp xây dựng và phát triển doanh nghiệp, họ cũng là nhân tố chính vận hành các hoạt động kinh doanh và mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thế nên, nếu bạn biết cách truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên sẽ góp phần giúp doanh nghiệp phát triển một cách nhanh chóng, hiệu quả và bền vững hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp nhà lãnh đạo tạo động lực cho nhân viên của mình:

Nhân viên chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ công ty dịch vụ nào. Tuy nhiên, việc tuyển dụng được nhân viên chăm sóc khách hàng phù hợp với công ty không phải là chuyện dễ dàng. Bởi đây là một vị trí tương đối đặc biệt, để hoàn thành tốt công việc cần có sự kết hợp của kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và cả tính cách của nhân viên.