Biên bản đối chiếu công nợ là gì, tiêu chí lập biên bản đúng chuẩn ra sao?
Đối chiếu công nợ là một trong những thủ tục kế toán không thể thiếu của các doanh nghiệp. Biên bản đối chiếu công nợ là văn bản quan trọng giúp doanh nghiệp kiểm tra và xác nhận số dư công nợ trong quá trình giao dịch mua bán hàng hoá. Bạn đang tìm hiểu […]
Mục lục
- Đối chiếu công nợ là gì?
- Biên bản đối chiếu công nợ là gì?
- Mục đích lập biên bản
- Nguyên tắc và quy trình đối chiếu công nợ
- Nguyên tắc đối chiếu công nợ
- Quy trình đối chiếu công nợ
- Yêu cầu đối với biên bản đối chiếu công nợ
- Mẫu biên bản đối chiếu công nợ chuyên nghiệp
- 1. Mẫu biên bản đối chiếu công nợ
- 2. Mẫu biên bản đối chiếu công nợ tiếng Anh
- Một số lỗi sai khi lập biên bản
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Lao Động Phổ Thông Đi Làm Ngay
Hộ Kinh Doanh Đỗ Mùi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH TM DV Dat Group
Nhân Viên Dịch Vụ Kỹ Thuật - Hà Nội
Công Ty Cổ Phần BT INTERNATIONAL
Nhân Viên Tài Xế
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2 / 9
Kỹ Sư Xây Dựng QS
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Và Xây Dựng Nam Phát Minh
Nhân Viên Hỗ Trợ Người Lao Động
Kho Thanh Lý Hd
Công Nhân Sản Xuất
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Nước Giải Khát Nam Việt
Kế Toán Nội Bộ - Làm Việc Ngay
Công Ty TNHH Ngọc Minh
Content Creation Manager
Công Ty TNHH Dịch Vụ Giải Trí Sat
Trưởng Phòng QA
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Mercipharm
Bài viết liên quan

Rất ít người lao động biết cách tính lương tăng ca chính xác. Đa phần chúng ta chỉ biết làm thêm giờ sẽ được trả thêm lương, nhưng mức cụ thể ra sao thì không nắm rõ. Hãy cùng Vieclam24h.vn tìm hiểu các quy định pháp luật về làm thêm giờ và công thức tính lương tăng ca mới nhất nhé!

Quá trình hoạt động của bản thân là phần quan trọng trong sơ yếu lý lịch, giúp nhà tuyển dụng đánh giá kinh nghiệm và sự phù hợp của bạn với vị trí ứng tuyển. Tuy nhiên, việc trình bày nội dung này một cách rõ ràng và chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu cách viết chính xác để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng tốt ngay từ bước đầu tiên!

Bất kỳ một công việc gì, dù bạn là người mới đi làm hay đã có nhiều năm kinh nghiệm, khi đến phỏng vấn việc thỏa thuận lương với nhà tuyển dụng là vấn đề không tránh khỏ và rất quan trọng. Tuy nhiên, hầu hết nhiều bạn thường bỏ qua hoặc chưa biết cách deal lương như thế nào khi đến phỏng vấn dẫn đến thất bại. Bài viết sau đây sẽ bật mí bí quyết deal lương thành công cùng nhà tuyển dụng, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ đấy nhé!