Cẩm nang nghề nghiệp
Brand Attribute là gì? Brand Attribute quan trọng như thế nào trong doanh nghiệp?
Marketers hay chủ doanh nghiệp đều muốn ghi dấu thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Để đạt được điều này, thương hiệu cần có thuộc tính rõ ràng, gọi là Brand Attribute. Vậy cụ thể Brand Attribute là gì và làm thế nào để khách hàng không chỉ lướt qua lướt qua mà […]
Mục lục
- Brand Attribute là gì?
- Brand Attribute quan trọng như thế nào?
- Brand Attribute và Brand Personality khác nhau như thế nào?
- Làm thế nào để xác định Brand Attribute?
- 1. Biết khách hàng là ai
- 2. Sử dụng phép so sánh
- 3. Xác định cảm xúc bạn mong muốn thương hiệu gợi lên
- 4. Xác định những từ ngữ mô tả đúng nhất về thương hiệu
- Ví dụ về các thuộc tính thương hiệu
- Levi’s
- Apple
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Quản Lý Sản Xuất
Công Ty Cổ Phần Vinpack
Công Ty Ricecolor Cần Tuyển Gấp 2 Nhân Viên Nam Giao Hàng Thực Phẩm Bằng Xe Máy
Ho Kinh Doanh Trung Gia Cam Ricecolor
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hallo Việt Nam
Nhân Viên Bất Động Sản Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Tại Quận 8
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Bất Động Sản Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Tư Vấn BĐS Có Sẵn Data
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Bất Động Sản Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Tại Quận 1
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Bất Động Sản Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Tại Quận 3
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Bất Động Sản Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Tại Quận Tân Phú
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Bất Động Sản Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Tại Các Quận Trung Tâm
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Bài viết liên quan

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.