Customer Centric là gì? 3 bước xây dựng chiến lược Customer Centric hiệu quả
Việc giữ chân và xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong bối cảnh “siêu cạnh tranh” như hiện nay là một thử thách khó. Các nhà lãnh đạo cùng các nhà tiếp thị đang cố gắng để theo kịp mong muốn của khách hàng, làm thế nào để thương hiệu trở nên nổi […]
Mục lục
- Customer Centric Marketing là gì?
- Lợi ích của Customer Centric là gì?
- 1. Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- 2. Xây dựng lòng trung thành và tăng lượng khách hàng
- 3. Có ưu thế khi cạnh tranh với đối thủ
- 4. Phát triển thương hiệu nhờ vào customer centric là gì?
- Cách để xây dựng chiến lược Customer Centric là gì?
- 1. Tìm hiểu về khách hàng qua chiến lược customer centric là gì?
- 2. Tạo ra giá trị ở mỗi tương tác với khách hàng
- 3. Sự tham gia của nhà lãnh đạo, quản lý
- Ví dụ về thành công của Starbucks trong hoạt động Customer Centric Marketing
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Kỹ Sư Xây Dựng (VP + Hiện Trường)
Công Ty TNHH Xây Lắp Thương Mại Khởi Đạt
Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Amyra
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]