5 bước xây dựng Customer Persona để chinh phục khách hàng
Khách hàng rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dù là thương hiệu lâu đời hay tân binh khởi nghiệp thì cũng đều cần mang lại trải nghiệm mua hàng tích cực. Theo số liệu thu thập được, những thương hiệu tập trung vào trải nghiệm của khách hàng […]
Mục lục
- Customer Persona hay Buyer Persona là gì?
- User Persona là gì? Điểm khác biệt so với Customer Persona là gì?
- Customer Persona quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?
- Phân khúc khách hàng
- Hiểu nhu cầu và động lực của persona là gì?
- Biết khách hàng “ở đâu”
- Xây dựng hành trình khách hàng
- 5 bước tạo Customer Persona là gì?
- 1. Thu thập dữ liệu về khách hàng thực tế
- 2. Xác định nỗi đau của khách hàng
- 3. Đặt mục tiêu Persona là gì?
- 4. Tạo chân dung khách hàng
- 5. Cập nhật Buyer Persona thường xuyên
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Tuyển Thiết Kế Canva PTS Illustrator
Sigma Comtech Việt Nam
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Kỹ Sư Xây Dựng (VP + Hiện Trường)
Công Ty TNHH Xây Lắp Thương Mại Khởi Đạt
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]