Cẩm nang nghề nghiệp
Google Scholar là gì? Tính năng nổi bật và cách sử dụng hiệu quả
Google Scholar là một công cụ mạnh mẽ và phổ biến trong cộng đồng nghiên cứu và học thuật. Được ra mắt vào năm 2004, Google Scholar đã trở thành một nguồn tài liệu quan trọng cho việc tìm kiếm các bài báo khoa học, luận văn, sách và các công trình nghiên cứu khác. […]
Mục lục
- Google Scholar là gì?
- Lịch sử phát triển Google Scholar
- Các tính năng chính của Google Scholar là gì?
- Tìm kiếm tài liệu học thuật
- Trích dẫn và chỉ số h-Index
- Liên kết tới tài liệu đầy đủ
- Thông báo trích dẫn mới
- Xem tài liệu liên quan
- Lưu trữ và quản lý tài liệu
- Hướng dẫn sử dụng Google Scholar hiệu quả
- Tuyệt chiêu tìm kiếm tài liệu đúng nhu cầu
- Sử dụng các bộ lọc để thu hẹp kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như:
- Lưu trữ
- Xuất trích dẫn
- Theo dõi các tác giả
- Xem tài liệu của bạn được bao nhiêu lượt trích dẫn
- Các hạn chế của Google Scholar và lưu ý khi sử dụng
- Phạm vi tìm kiếm
- Khả năng truy cập của Google Scholar
- Khả năng đánh giá
- Khả năng tìm kiếm nâng cao
- Vấn đề bản quyền
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Tư Vấn / Sales Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Tư Vấn Viên
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Talent Acquisition Specialist
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Phòng Vận Hành
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2025 - Nhằm mang đến bức tranh tổng quan về thị trường lao động 2 tháng đầu năm 2025, Vieclam24 cho ra mắt "Tóm lược thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025" từ khảo sát với Người lao động và Doanh nghiệp vào giai đoạn đầu tháng 3/2025.

Khái niệm “khách hàng là gì” tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng lý giải được. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là người mua hàng mà còn là người quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này!

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, xác định khách hàng mục tiêu đóng vai trò cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Mặt khác, đây cũng là chìa khóa để quyết định thành công của các chiến dịch marketing. Vậy khái niệm “khách hàng mục tiêu” là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến nó? Việc Làm 24h sẽ bật mí sau đây!