Cẩm nang nghề nghiệp
Họp nhiều có tốt không? Họp thế nào để không bị hành?
Trong môi trường công sở, họp hành là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi: Họp nhiều có tốt không? Họp nhiều có ưu hay nhược điểm gì, hệ quả ra sao? Cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h bàn luận qua bài viết […]
Mục lục
- Tại sao công ty muốn chúng ta họp nhiều?
- Trao đổi thông tin
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Xây dựng tinh thần đội nhóm
- Kiểm soát và đánh giá công việc
- Minh bạch trong mọi vấn đề
- Tại sao chúng ta không muốn họp nhiều?
- Lãng phí thời gian
- Giảm năng suất
- Căng thẳng, mệt mỏi
- Bài toán họp nhiều – họp hiệu quả
- Tốn kém chi phí
- Họp thế nào cho chuẩn?
- 1. Giảm bớt số lượng cuộc họp
- 2. Tối ưu thời gian họp
- 3. Thay đổi mô-típ cuộc họp
- 4. Mục tiêu rõ ràng
- 5. Ghi biên bản và giá hiệu quả cuộc họp
- Kết Luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp
Công Ty Bảo Việt Sài Gòn
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Tư Vấn / Sales Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Tư Vấn Viên
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Talent Acquisition Specialist
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Phòng Vận Hành
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2025 - Nhằm mang đến bức tranh tổng quan về thị trường lao động 2 tháng đầu năm 2025, Vieclam24 cho ra mắt "Tóm lược thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025" từ khảo sát với Người lao động và Doanh nghiệp vào giai đoạn đầu tháng 3/2025.

Khái niệm “khách hàng là gì” tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng lý giải được. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là người mua hàng mà còn là người quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này!

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, xác định khách hàng mục tiêu đóng vai trò cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Mặt khác, đây cũng là chìa khóa để quyết định thành công của các chiến dịch marketing. Vậy khái niệm “khách hàng mục tiêu” là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến nó? Việc Làm 24h sẽ bật mí sau đây!