mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

KOC là gì? Làm sao để trở thành KOC nổi tiếng

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ […]

Mục lục

  • KOC là gì? Vai trò của KOC là gì
    • KOC là gì?
    • Vai trò của KOC trong tiếp thị hiện đại
  • Sự khác nhau giữa KOL và KOC
    • KOC và KOL: Sự bổ trợ hay thay thế?
    • Ưu và nhược điểm của KOC so với KOL
  • Lợi ích của KOC trong Marketing
    • Tính xác thực: Yếu tố tạo niềm tin từ người tiêu dùng
    • Hiệu quả chi phí: Giải pháp tối ưu cho ngân sách Marketing
    • Tăng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi
    • Xu hướng KOC trong thương mại điện tử tại Việt Nam
  • Cách bắt đầu một chiến dịch Marketing KOC hiệu quả
    • Lựa chọn KOC phù hợp với thương hiệu
    • Cách xây dựng nội dung cho chiến dịch KOC
    • Đo lường và theo dõi hiệu quả chiến dịch
  • Cần tố chất và điều kiện gì để trở thành KOC?
    • Yếu tố cần thiết: Uy tín, sự chuyên môn và khả năng giao tiếp
    • Những điều kiện để KOC thành công trong ngành
  • Xu hướng chuyển dịch từ KOL sang KOC tại Việt Nam
    • Nguyên nhân chuyển dịch
    • Tác động của KOC đến ngành Marketing
  • Một số câu hỏi thường gặp về KOC
    • KOC phù hợp với những ngành nào?
    • KOC có phải là nghề nghiệp lâu dài?
  • Kết luận

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Nhân Viên Sale Admin

Công Ty TNHH Newzone Gift & Decor

10 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Cửa Hàng Trưởng Làm Việc Tại Biên Hòa - Đồng Nai

Công Ty TNHH Newzone Gift & Decor

7 - 12 triệu
Đồng NaiĐồng Nai
Còn 25 ngày

Cửa Hàng Trưởng Là Việc Tại Quận 5 - Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Newzone Gift & Decor

7 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Nhân Viên Phòng Kỹ Thuật - Dự Án

Công Ty Tnhh Công Nghệ Minh Phát Việt Nam

8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 29 ngày

Nhân Viên Chạy Ads

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN NEW BEAUTY CENTER

10 - 14 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 24 ngày

Nhân Viên Content

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN NEW BEAUTY CENTER

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 38 ngày

Nhân Viên Nhập Liệu Thời Vụ 6 Tháng

Công Ty TNHH Tin Học Đất Lành

5 - 6 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Việt Nam Bách Nghệ Thực Hành

8 - 40 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 40 ngày

Phụ Trách Chăm Sóc Học Viên - Arena Multimedia Cầu Giấy

Arena Multimedia

7 - 10 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Văn Phòng

Công ty TNHH Mai Song Nguyễn

7 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Bài viết liên quan

Digital Marketing là gì? Lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z
Digital Marketing là gì? Lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Bởi Thuyen Dang 8 ngày trước
Ngành Marketing là gì, muốn làm việc có cần bằng cấp không?
Ngành Marketing là gì, muốn làm việc có cần bằng cấp không?

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Bởi Thuyen Dang 8 ngày trước
Làm Brand chỉ có thể chọn các công ty FMCG là “bến đỗ” duy nhất?
Làm Brand chỉ có thể chọn các công ty FMCG là “bến đỗ” duy nhất?

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]

Bởi Anh Le 1 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!