Neuromarketing là gì? Khám phá sức mạnh của xu hướng tiếp thị thần kinh
Neuromarketing – xu hướng kết hợp giữa khoa học thần kinh và Marketing – đã và đang mở ra tiềm năng vô tận hai thác sâu hơn vào tâm trí, tối ưu các chiến dịch quảng cáo và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Neuromarketing là gì, hoạt động như thế nào, mang lại lợi […]
Mục lục
- Neuromarketing là gì?
- Vì sao cần đến Neuromarketing?
- Thấu hiểu hành vi người dùng
- Tăng cường hiệu quả tiếp thị
- Tối ưu trải nghiệm người dùng
- Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ
- Cải thiện thiết kế sản phẩm/dịch vụ
- Neuromarketing có vi phạm đạo đức không?
- Những kỹ thuật nghiên cứu Neuromarketing phổ biến
- 15 ứng dụng thực tiễn của Neuromarketing
- 1. Ánh mắt của diễn viên
- 2. Màu sắc
- 3. Chất liệu bao bì
- 4. Dự đoán hiệu quả quảng cáo
- 5. Tê liệt quyết định
- 6. Sợ bỏ lỡ (FOMO)
- 7. Hiệu ứng so sánh
- 8. Đánh giá sự hài lòng
- 9. Nhanh là trên hết
- 10. Nguyên tắc phần thưởng và hình phạt
- 11. Những suy nghĩ ẩn giấu
- 12. Chiến lược giá cả
- 13. Thử nghiệm sản phẩm
- 14. Website Layout
- 15. Headlines ấn tượng
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Kỹ Sư Xây Dựng (VP + Hiện Trường)
Công Ty TNHH Xây Lắp Thương Mại Khởi Đạt
Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Amyra
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]