mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Bí quyết rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông thu hút, thuyết phục

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

Bạn luôn cảm thấy hồi hộp trước mỗi lần thuyết trình? Bạn luôn cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin khi thuyết trình trước đám đông? Bạn muốn cải thiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhưng chưa tìm thấy phương pháp phù hợp? Bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ đến bạn một số phương pháp rèn luyện hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!

Mục lục

  • Thuyết trình là gì?
  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là gì?
  • Lợi ích khi sở hữu kỹ năng thuyết trình trước đám đông
  • Nguyên nhân dẫn đến mất tự tin khi thuyết trình trước đám đông
  • Phương pháp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông hiệu quả
    • Luôn tự tin và phong thái thuyết trình thoải mái, chuyên nghiệp
    • Kết hợp ngôn ngữ cơ thể khi trình bày
    • Liên tục thực hành thuyết trình trước đám đông
    • Luôn có sự chuẩn bị trước khi thuyết trình
    • Đừng cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi trong buổi thuyết trình
    • Đừng cố đấu tranh với nỗi sợ
    • Học hỏi những người thuyết trình khác
    • Luôn nghĩ rằng bạn đang nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết
  • Những lưu ý để hoàn thiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông
    • Hạn chế đọc lại nội dung đã chuẩn bị trên slide:
    • Không tránh ánh mắt của người nghe:
    • Lựa chọn tác phong, tư thế phù hợp:<span style="font-weight: 400;"> </span>
    • Trình bày ngắn gọn, có trọng tâm, thông tin rõ ràng:<span style="font-weight: 400;"> </span>
    • Nên tập dượt trước những gì sẽ thuyết trình<span style="font-weight: 400;">:</span>
    • Kết thúc bài phát biểu 1 cách ấn tượng, tạo dấu ấn riêng<span style="font-weight: 400;">: </span>
  • Cách thể hiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng
    • Đầu tiên, bạn cần tìm cho mình công việc phù hợp với kỹ năng thuyết trình trước đám đông:
    • Tiếp đến, hãy đặt mục kỹ năng ở đầu của CV<span style="font-weight: 400;">: </span>
    • Phần chứng chỉ:
    • Bổ sung thông tin người tham chiếu<span style="font-weight: 400;">: </span>
  • Tóm lại

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Nhân Viên Sale - Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khát Vọng Việt Nam

7 - 20 triệu
Vĩnh PhúcVĩnh Phúc
Còn 37 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Online (Nữ) Quận 12

Công Ty TNHH Giáo Dục Va Đào Tạo Sài Gòn Nhân Văn

8 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Kỹ Sư Giám Sát Điện

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Thiên Phú Gia

12 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Pháp Lý

Công Ty TNHH Vmt Global

9 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày

Nhân Viên Bảo Vệ Phú Mỹ Hưng

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng

7 - 8 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Bắc Ninh] Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Camera

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng

8 - 12 triệu
Bắc NinhBắc Ninh
Còn 25 ngày

Giám Sát Phòng Cháy Chữa Cháy

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng

9 - 15 triệu
Bắc NinhBắc Ninh
Còn 25 ngày

Giám Sát Công Trình (Mảng Nhôm Kính)

Công Ty TNHH – Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Goldwindow

7 - 12 triệu
TP.HCM, Bình ĐịnhTP.HCM, Bình Định
Còn 4 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Emaland

4 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 646 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm Tại Nhà

Công Ty TNHH Inova

5 - 50 triệu
TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai, +2TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai, Cần Thơ, Đắk Lắk
Còn 15 ngày

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!