Roadshow là gì? Các bước tổ chức Roadshow thế nào để đạt hiệu quả cao?
Chắc hẳn khi đi trên đường, bạn đã từng bắt gặp cảnh tượng thú vị: những đoàn xe đạp, xe máy hoặc xe ô tô được trang trí lung linh với màu sắc bắt mắt và logo nổi bật của một thương hiệu chạy từ từ dọc các con đường lớn trong thành phố. Đó […]
Mục lục
- 1. Roadshow là gì?
- 2. Những đặc điểm cơ bản của chạy Roadshow là gì?
- 3. Ưu và nhược điểm khi tổ chức Roadshow là gì?
- Ưu điểm
- Nhược điểm
- 4. Các hình thức chạy Roadshow phổ biến hiện nay
- Roadshow đi bộ
- Roadshow xe đạp
- Roadshow xe máy
- Roadshow xích lô
- Roadshow xe ô tô
- Roadshow xe tải
- Roadshow xe ô tô 45 chỗ
- Roadshow xe bus 2 tầng
- Roadshow màn hình LED di động
- Roadshow sáng tạo
- 5. Những doanh nghiệp nào thích hợp triển khai Roadshow
- 6. Các bước tổ chức Roadshow là gì?
- 7. Những lưu ý để tổ chức Roadshow là gì?
- Xác định mục tiêu rõ ràng
- Nắm rõ đối tượng mục tiêu
- Chọn đúng thời gian và địa điểm
- Kế hoạch tổ chức cẩn thận
- Tạo trải nghiệm thú vị
- Thương hiệu hóa
- Kết hợp truyền thông
- Tương tác và giao tiếp
- Theo dõi và đo lường
- Phản hồi và cải thiện
- Tạm kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Content Marketing Executive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Mai
Tư Vấn Giáo Dục
Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Etp
Nhân Viên Video Editor
Công Ty TNHH Giải Trí Và Truyền Thông Unicorn Recording
Nhân Viên Sale Mỹ Phẩm Renoskin
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Vận Hành Máy Laser CNC Gia Công Tấm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Nhất Tinh
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Công Ty TNHH Inova
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Semind - Chi Nhánh Sài Gòn
Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing
Công Ty TNHH Hoa Sen Technology
Kỹ Sư Xây Dựng (VP + Hiện Trường)
Công Ty TNHH Xây Lắp Thương Mại Khởi Đạt
Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Amyra
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]