Cẩm nang nghề nghiệp
Silo là gì? Làm thế nào xây dựng cấu trúc silo chuẩn SEO cho website?
Hiện nay có nhiều mô hình xây dựng nội dung và cấu trúc website được sử dụng mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên người làm SEO thường ưu tiên cấu trúc silo. Silo là một trong những kỹ thuật SEO website phổ biến và mang lại hiệu quả traffic cũng như chuyển đổi. Tuy […]
Mục lục
- Cấu trúc Silo là gì?
- Điểm khác biệt giữa cấu trúc phẳng và cấu silo là gì?
- Vai trò của Silo effect là gì đối với SEO website?
- Các loại cấu trúc Silo phổ biến
- Silo vật lý (Physical silo)
- Silo ảo (Virtual silo)
- Các bước xây dựng cấu trúc silo chuẩn SEO cho trang web
- Bước 1: Xác định chủ đề website
- Bước 2: Xây dựng cấu trúc Silo là gì?
- Bước 3: Sử dụng các liên kết
- Bước 4: Đồng bộ và thống nhất nội dung
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Bài viết liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2025 - Nhằm mang đến bức tranh tổng quan về thị trường lao động 2 tháng đầu năm 2025, Vieclam24 cho ra mắt "Tóm lược thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025" từ khảo sát với Người lao động và Doanh nghiệp vào giai đoạn đầu tháng 3/2025.

Khái niệm “khách hàng là gì” tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng lý giải được. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là người mua hàng mà còn là người quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này!

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, xác định khách hàng mục tiêu đóng vai trò cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Mặt khác, đây cũng là chìa khóa để quyết định thành công của các chiến dịch marketing. Vậy khái niệm “khách hàng mục tiêu” là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến nó? Việc Làm 24h sẽ bật mí sau đây!