Cẩm nang nghề nghiệp
Các bí quyết giúp bạn nhanh chóng vượt qua nỗi sợ bị phán xét nơi công sở
Áp lực từ những lời nhận xét trong môi trường làm việc có thể khiến bạn tự ti và lo lắng kéo dài. Hiểu được nguyên nhân và học cách điều chỉnh suy nghĩ sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu những bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả để vượt qua nỗi sợ bị phán xét nơi công sở.
Mục lục
- Tại sao những lời nhận xét nơi công sở khiến bạn lo lắng?
- Các mẹo giảm lo lắng khi nhận lời nhận xét nơi công sở
- Không phản ứng lại
- Đừng tỏ ra quá vui mừng trước thông tin tích cực
- Đặt câu hỏi để làm rõ vấn đề
- Không nên đánh đồng sự đánh giá với sự phán xét
- Cởi mở đón nhận những lời nhận xét một cách tích cực
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Điều Phối Vận Tải
Công Ty TNHH Thảo Điền Logistics
Thợ Sơn (Tòa Nhà, Căn Hộ) - Quận 2
Công Ty TNHH Svh Investment
Nhân Viên Sale Cửa Hàng
Noar Blanc
Nhân Viên Văn Phòng Viettel - Tổng Đài Viên (Ca Hành Chính) - [G5] - Không Đi Thị Trường Bsv
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Kỹ Thuật Thi Công Điện Nhẹ
Công Ty Cổ Phần Toptech Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Nhanh.Vn
Nhân Viên Kinh Doanh - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Nina
Ts_Nhân Viên Bán Hàng Sony Tại Tp Việt Trì
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Ts_Quốc Oai, Thanh Trì Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Sony
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Ts_Nhân Viên Bán Hàng Điện Thoại Xiaomi_Thời Vụ
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Bài viết liên quan

Trap boy hay trap girl không phải là cụm từ quá xa lạ, đặc biệt là với gen Z. Tuy nhiên, với thế hệ các gen trước thì hẳn còn khó hiểu với khái niệm trap boy, trap girl là gì. Ở bài viết dưới đây của Việc Làm 24h, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về định nghĩa trap boy, trap girl là gì và cách nhận biết trap boy, trap girl trong môi trường công sở.

Nói xấu nơi công sở là chuyện khó tránh, nhưng bạn hoàn toàn có thể xử lý một cách tinh tế và văn minh. Cùng khám phá những cách ứng xử thông minh để giữ hình ảnh và sự chuyên nghiệp của mình.

Drama công sở nếu không kiểm soát sẽ trở thành “độc tố” làm hại tập thể. Cùng tìm hiểu vì sao cần dừng lại trước khi thói quen xấu này thành văn hóa.