Cẩm nang nghề nghiệp
Các cách tạo chữ ký Email chuyên nghiệp, dễ thực hiện
Tạo chữ ký email chuyên nghiệp giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân và tăng sự tin tưởng trong giao tiếp. Dù dùng cho công việc hay cá nhân, chữ ký rõ ràng, ngắn gọn sẽ làm nổi bật thông tin liên hệ và tạo ấn tượng tốt với người nhận.
Mục lục
- 1. Chữ ký Email là gì? Vì sao lại quan trọng?
- 2. Chữ ký của Email nên có những thông tin gì?
- 3. Lưu ý quan trọng khi tạo chữ ký Email
- 3.1 Đơn giản và gọn gàng
- 3.2 Thiết kế tương thích với các thiết bị
- 3.3 Font chữ dễ đọc
- 3.4 Màu sắc hài hoà
- 4. Cách tạo chữ ký Email đẹp bạn cần biết
- 4.1 Cách tạo chữ ký Email trên Outlook
- 4.2 Cách tạo chữ ký Email trên máy tính
- 4.3 Cách tạo chữ ký Email trên điện thoại Android
- 4.4 Cách thiết lập chữ ký Gmail trên iPhone hoặc iPad
- 5. 5 website tạo chữ ký Email online đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ
- 5.1 Signature Maker
- 5.2 Si.gnatu.re
- 5.3 Mail Signatures
- 5.4 Email Signature Rescue
- 5.5 Mailcastr
- 6. Tham khảo một số mẫu chữ ký đẹp, ấn tượng
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Văn Phòng (Line Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Chăm Sóc Khách Hàng (Có Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Quận 12_Nhân Viên Văn Phòng (Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Văn Phòng (Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Customer Service Executive
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Cung Ứng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Chuỗi Quán Ăn, Nhà Hàng Quy Mô Vừa Và Nhỏ - Khu Vực Hn
Công Ty TNHH Kamereo
Nhân Viên Hỗ Trợ Sau Vay
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Bài viết liên quan

Thay vì phải gõ lại những đoạn văn bản dài ngoằng, với 11 phần mềm dịch bằng hình ảnh sau, việc dịch thuật trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tham khảo ngay bài viết sau của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h nhé.

Trợ lý giám đốc là vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp, được ví von là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng ban lãnh đạo đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh. Mặc dù công việc diễn ra trong môi trường văn phòng, nhưng không chỉ đơn thuần là chu toàn công việc trong 8 tiếng, vai trò đòi hỏi sự khắt khe hơn khi gắn liền với hoạt động quản lý và điều hành doanh nghiệp. Vậy công việc của trợ lý giám đốc làm gì? Lương bao nhiêu? Học ngành gì để làm trợ lý giám đốc? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h, cùng theo dõi nhé!

Theo thống kê sơ bộ, tại Việt Nam, số lượng sinh viên theo học ngành Quản trị văn phòng vẫn còn rất hạn chế, chỉ vài trăm cử nhân mỗi năm. Trong khi đó, chúng ta có hơn một triệu cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, và đặc biệt là văn phòng của các doanh nghiệp đang hoạt động luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Quản trị văn phòng. Từ đó, có thể thấy ngành quản trị văn phòng đang dần trở thành ngành “hot” hiện nay. Vậy cụ thể học quản trị văn phòng là làm gì? Tại sao lại cần thiết trong các doanh nghiệp? Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!