Bỏ túi thuật ngữ Product Marketing để trở thành Product Marketer chuyên nghiệp
Khi bạn mới “lấn sân” sang Product Marketing hoặc mong muốn lên trình ở ngành này, việc hiểu các thuật ngữ chuyên ngành là điều bắt buộc. Ngoài ra để bản thân không bị rơi vào tình huống cảm thấy “ù ù cạc cạc” trong các cuộc trò chuyện với đồng nghiệp, hãy cùng Nghề […]
Mục lục
- Alpha Test
- Belta Test
- Behavioral Segmentation
- Business Model Canvas
- Business to Business (B2B)
- Business to Consumer (B2C)
- Buyer Persona
- Churn Rate
- Customer Acquisition Cost (CAC)
- Customer Journey Map
- Customer Lifetime Value (CLV)
- Customer Satisfaction Score (CSAT)
- Demand Generation (Demand Gen)
- Demographic Segmentation
- Decoy Effect
- Free Trials
- Go To Market Strategy (GTM)
- Geographic Segmentation
- Industry Analysis
- Market Segmentation
- Net Promoter Score (NPS)
- Product Lifecycle
- Product Market Fit
- Product Marketing Manager
- Product Positioning
- Product Portfolio
- Product Requirement Document (PRD)
- Product Roadmap
- Product Release Schedule
- Psychographic Segmentation
- Sales Kit
- Total Addressable Market (TAM)
- Value Proposition
- Voice of Customer (VOC)
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Làm Việc Tại Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Làm Việc Tại Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Chuyên Viên Kinh Doanh - Làm Việc Tại Kiên Giang
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Nhân Viên Kho - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Hrk
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Nhựa Gps
Nhân Viên Dẫn Khách Xem Nhà Tại TPHCM
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phát Đạt - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thiên Khôi
Nhân Viên Điều Phối Giao Hàng Tại Siêu Thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột
Chi Nhánh Công Ty TNHH Mm Mega Market (Việt Nam) Tại Tỉnh Đắk Lắk
Bài viết liên quan

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.

Khi thế giới có vô vàn sản phẩm và dịch vụ, Marketing chính là con đường để các doanh nghiệp thu hút và duy trì khách hàng. Marketing có thể thay đổi, tạo ra những góc nhìn mới thông qua các thông điệp giàu cảm xúc, đúng nhu cầu khách hàng. Marketing giúp nâng cao nhận thức, gợi lên hành động và thậm chí bắt đầu các trào lưu mới. Tuy nhiên trước khi thực hiện được những điều này, bạn cần hiểu về Marketing cũng như con đường nghề nghiệp khi theo đuổi ngành này. Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu về ngành Marketing là gì qua bài viết dưới đây.

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]