Văn phòng điện tử là gì? Vì sao doanh nghiệp nên áp dụng mô hình này?
Là một trong những mô hình làm việc phổ biến hiện nay, văn phòng điện tử đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. So với văn phòng làm việc truyền thống, văn phòng điện tử giúp doanh nghiệp giải quyết nhiều bất cập về chi phí, hiệu suất làm việc, […]
Mục lục
- Giới thiệu tổng quan về văn phòng điện tử
- Văn phòng điện tử là gì?
- Một số loại hình văn phòng điện tử phổ biến
- 1. Văn phòng ảo
- 2. Văn phòng xanh
- 3. Văn phòng đa chức năng
- 4. Văn phòng mở
- 5. Văn phòng trọn gói
- 6. Văn phòng chia sẻ
- Vì sao doanh nghiệp nên áp dụng mô hình văn phòng điện tử?
- 5 bước áp dụng mô hình văn phòng điện tử
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kỹ Sư Xây Dựng Văn Phòng + Hiện Trường
Công Ty TNHH Xây Lắp Tcons
Chuyên Viên Kinh Doanh Thu Nhập Lên Đến 15 Triệu
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Cây Xanh Sài Gòn
Content Creator & Livestreamer Full-Time
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Àlavi
Nhân Viên Thiết Kế 2D, 3D
Công Ty TNHH Quảng Cáo Ấn Tượng Sài Gòn
Kế Toán Nội Bộ
Công Ty TNHH MTV Anh Minh Anh
Nhân Viên Kinh Doanh - Được Đào Tạo Miễn Phí (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon Việt Nam
Nhân Viên Hóa Phân Tích - Long An
Công Ty TNHH Á Châu Hóa Sinh
Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Lên Tới 30 Triệu
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Gỗ Việt
Video Editor
Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Nội Thất Quang Nhân
Bài viết liên quan

Hầu như văn bản nào hiện nay cũng đều cần đóng dấu để đảm bảo tính chính thống, pháp lý và xác thực. Ngoài ra, việc đóng dấu còn giúp các thủ tục hành chính trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian. Vậy cách đóng dấu văn bản như thế nào là đúng chuẩn? […]

Sử dụng Excel là một trong những kỹ năng quan trọng với dân văn phòng, trong đó tính tổng là thao tác cơ bản có tính ứng dụng cao. Tham khảo ngay bài viết từ Nghề Nghiệp Việc Làm 24h để biết cách tính tổng trong Excel đơn giản, cách tính tổng tiền trong Excel […]

Hiện nay, việc sử dụng các phần mềm scan ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là các phần mềm scan miễn phí giúp tối ưu hóa quá trình quét và chuyển đổi tài liệu sang dạng số hoá dễ dàng và nhanh chóng. Bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h […]