Word of mouth là gì? Sức mạnh truyền miệng trong Marketing
Trong đời sống hằng ngày, khi chuẩn bị mua một sản phẩm, chúng ta thường có xu hướng tham khảo ý kiến từ người thân hoặc bạn bè. Những lời khuyên và chia sẻ từ họ tuy giản dị nhưng lại có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng. Đây chính là ví dụ điển hình cho sức mạnh của sự truyền miệng. Trong lĩnh vực marketing, truyền miệng, hay còn gọi là word of mouth, được xem là một phương thức lan tỏa thông tin hiệu quả, đôi khi vượt xa cả các chiến dịch quảng cáo thông thường. Vậy word of mouth là gì và vì sao nó lại có tầm quan trọng lớn trong việc định hình nhận thức thương hiệu? Hãy cùng Vieclam24h khám phá trong nội dung sau.
Mục lục
- Word of Mouth là gì?
- Tại sao Word of Mouth quan trọng?
- Các hình thức Word of Mouth phổ biến
- Buzz marketing
- Viral marketing
- Influencer marketing
- Product seeding
- Referral/affiliates program
- Evangelist marketing
- Social media marketing
- Nguyên tắc làm Marketing Word of Mouth hiệu quả
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Fixed Asset And Cost Accountant (Senior & Management Level)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vinfast
Kế Toán Thanh Toán / Công Nợ

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại An Quang
Nhân Viên Phục Vụ Quận 4

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 5

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 6

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 7

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 8

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 9

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 11

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nhân Viên Phục Vụ Quận 12

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Bài viết liên quan

Tiếp thị đóng vai trò quan trọng đối với việc mở rộng hình ảnh thương hiệu. Trong đó, sự xuất hiện của KOL sẽ tác động mạnh mẽ đến các chiến lược tiếp thị trong bối cảnh công nghệ số. Thay vì sử dụng bảng quảng cáo hoặc banner truyền thống, nhiều doanh nghiệp hiện đại đã kết hợp KOL và các công cụ tiếp thị số hoá để tiếp thị – quảng cáo thương hiệu. Vậy chính xác KOL là gì? Làm thế nào để trở thành KOL chuyên nghiệp? Hãy cùng Vieclam24h khám phá ngay!

SERP không phải là một thuật ngữ quá xa lạ với những ai đang làm việc trong ngành SEO. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều SEOer thắc mắc về khái niệm này cũng như cách nó ảnh hưởng đến hiệu quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vậy SERP thực chất là gì và vì sao nó lại đóng vai trò then chốt trong SEO? Hãy cùng Vieclam24h tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Link building (Xây dựng liên kết) được xem là một trong những nhiệm vụ thách thức nhất nhưng cũng quan trọng bậc nhất trong SEO. Đây là yếu tố then chốt ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thành công của một chiến dịch tối ưu công cụ tìm kiếm. Trong giới SEOer, xây dựng liên kết còn được ví như một nghệ thuật đòi hỏi chiến lược, kỹ năng và sự kiên nhẫn. Vậy link building là gì và vì sao nó lại cần thiết đến vậy trong SEO? Cùng Vieclam24h khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây: “Thuật ngữ Link Building là gì?”
