insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CÔNG TY TNHH FC STANDARD LOGISTICS VIỆT NAM

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu Tại Quận 4

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/08/2022

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

- Làm chứng từ hàng nhập:

- Nhận HBl (house bill), MBL (master Bill) từ đại lý.

- Phân quyền làm MNF (Manifest)- cập nhật thông tin HB,MBL khai hải quan

- Ngày hàng đến, đại lý gửi Thông báo. Làm House Bill gửi cho khách,

- Kiểm tra vận đơn

- Làm thông báo hàng đến – lệnh giao hàng, ghi chú ghi nợ (debit note) gửi cho khách.

- Liên Lạc với hãng tàu, kiểm tra chứng từ vận đơn, trả lời mail.

- Hỗ trợ Trưởng phòng và Sale trong các công việc khác liên quan .

- Làm việc tại Quận 4, HCM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế. Ưu tiên các trường ĐH Kinh Tế, ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngân Hàng, chuyên ngành Ngoại Thương

- Thành thạo tin học văn phòng

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Ưu tiên có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (CS Staff, Document Staff) trong ngành Logistics/Forwarding

- Sinh viên mới tốt nghiệp, học chuyên ngành Logistics có thể ứng tuyển.

- Có hiểu biết cơ bản về các loại hình dịch vụ của ngành Logistics. 

Quyền lợi

- Giờ làm việc giờ hành chính: Giờ hành chính

- Mức lương khởi điểm : 8-10 triệu/tháng - chưa bao gồm phụ cấp, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và của công ty, được đóng BHXH.

- Định kỳ lên lương hàng năm.

- Được đào tạo, hướng dẫn công việc

- Chế độ  chăm sóc sức khỏe của công ty

- Tăng lương theo định kỳ

- Có trợ cấp cơm trưa, đi lại.

- Thưởng tháng 13, du lịch hàng năm.

- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

- Công việc ổn định lâu dài

- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn


Chia sẻ

CÔNG TY TNHH FC STANDARD LOGISTICS VIỆT NAM

Địa chỉ:
5th Floor, No. 01 Dinh Le Street, Ward 12, Dist 4, Ho Chi minh City, Viet Nam

Quy mô:
Dưới 10 người

Head office was established in May 2000 at Osaka. The company has been aiming at providing our clients with tailor- made logistics solutions based on our expertise in international logistics operation and a well established worldwide business network. Our service range from international logistics collection and distribution to overall equipment import and export as well as terminal logistics services. IT is our goal to provide our clients with safe, reliable and convenient logistics services with competitive rates. We also make efforts to be innovative and focus on resources integration to meet the various rates challenges of our clients.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img