Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo

Nhân Viên Phòng Quan Hệ Quốc Tế - Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Hạn nộp hồ sơ:28/04/2021
Lượt xem: 785 | Mã: NTD100052261 | Ngày làm mới: 03/04/2021
Lượt xem: 785 | Mã: NTD100052261
Ngày làm mới: 03/04/2021
Mức lương:5 - 7 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:5
Địa điểm làm việc:TP.HCMHà NộiHải Phòng
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Phòng Quan Hệ Quốc Tế - Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc

- Giao dịch với các đối tác nước ngoài và trong nước, tư vấn dịch vụ cho các đối tác trong và ngoài nước
- Lập kế hoạch phát triển đại lý và đối tác nước ngoài.
- Xây dựng và tham gia marketing tại các Hội nghị, hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.
- Định kỳ viết bài, đăng bài trên các trang web của công ty và trang Fanpage của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận chứng từ theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các cáo cáo định kỳ

Quyền lợi được hưởng

Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h / ngày. Chiều thứ 7, chủ nhật và Quốc lễ được nghỉ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình trong công việc cá nhân và tập thể.
- Mức đãi ngộ xứng đáng thông qua chế độ lương, thưởng
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu khác

- Bằng cấp / Chuyên ngành: Cao đẳng / Kinh tế, ngoại thương
- Kinh nghiệm: 12 tháng liên tục công tác sau ra trường.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm các công ty giao nhận
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng: Viết, nghe, đọc, nói.
- Thuần thục sử dụng Window Office như Word, Excel, Power Points
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài cũng như đi công tác trong nước

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:28/04/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Phòng Quan Hệ Quốc Tế - Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh), Ngành nghề:Ngoại thương - Xuất nhập khẩu

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Linh

Địa chỉ liên hệ

Tầng 4, số 3 ngõ 55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên Phòng Quan Hệ Quốc Tế - Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Tại Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh) để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công Ty CP Giao Nhận Và Vận Tải Quốc Tế Hải Khánh

Công Ty CP Giao Nhận Và Vận Tải Quốc Tế Hải Khánh

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Investip, Số 3/55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Quy mô công ty:150 - 300 người

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424