insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Tiếp Vận Nội Bài

Nhân Viên Sales Logistics

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/10/2021

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của công ty, thương lượng làm giá làm hợp đồng với khách hàng.
- Phát triển các công việc kinh doanh của công ty, phát triển doanh số và khách hàng.
- Phát triển các mối quan hệ với agent trong, ngoài hệ thống.
- Thiết lập, phát triển các mối quan hệ với các hãng tàu, hãng hàng không, các supplier và các đối tác trong ngành.
- Làm giá với hãng tàu, hãng hàng không, các hãng vận tải, ... và lập báo giá cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận xuất - nhập - giao nhận trong công ty để theo dõi phối hợp làm hàng.
- Lập kế hoạch thăm, gặp gỡ khách hàng trong, ngoại tỉnh

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu cơ bản
- Tốt nghiệp đại học (các khối ngành kinh tế, luật, giao thông vận tải hoặc ngoại ngữ)
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng thuyết phục, khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc
- Có tinh thần học hỏi và mong muốn tiến bộ
- Năng lực xử lý công việc tốt, chịu được áp lực cao
2 Yêu cầu chuyên công việc:
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong các công ty Logistics, Shipping,...hoặc kinh nghiệm làm sales trong các ngành nghề liên quan. Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm
- Có đam mê làm kinh doanh, không an phận
- Nhanh nhẹn, năng động, kiên trì, hòa nhập tốt với môi trường, chịu được áp lực cao trong công việc, có ý chí cầu tiến.
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Tiếng Anh thành thạo, biết tiếng Trung là một lợi thế
3. Yêu cầu khác
- Thử việc: 02 tháng
- Tính chất công việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 08:00 đến 12:00
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

4. Hồ sơ (bản phô tô)
- Đơn xin việc/CV tiếng Việt
- Ảnh 04x06
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
5. Hình thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty (ưu tiên) hoặc gửi qua chuyển phát nhanh
- Nộp hồ sơ qua email công ty (chỉ gửi bản CV có đính kèm ảnh)
- Công ty sẽ chủ động liên lạc với các ứng viên đáp ứng được yêu cầu
* Lưu ý: Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo khi ứng tuyển. Sau khi trúng tuyển sẽ nộp theo quy định của Công ty


Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận
- Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng tháng lương 13, nghỉ mát.... và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, TCTN...) và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hỗ trợ ăn trưa, điện thoại phục vụ công việc
- Các chế độ sinh hoạt và điều kiện làm việc tốt nhất cho Người lao động
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Chia sẻ

Công Ty TNHH Tiếp Vận Nội Bài

Địa chỉ:
Tầng 7, Tòa nhà Sannam, Số 78, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty TNHH Tiếp Vận Nội Bài thành lập năm 2013. Hoạt động chính của chúng tôi là tư vấn xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa quốc tế - nội địa, dịch vụ khai báo hải quan
Sau 2 năm hoạt động, từ các hoạt động chính tại sân bay chúng tôi đã mở rộng mạng lưới ra cảng biển, biên giới với lượng khách hàng ngày càng đông đảo. Tiêu chí của chúng tôi là nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img