ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự [ Đà Nẵng ]
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/07/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1.Công tác lập kế hoạch
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của bộ phận và Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác tổ chức và triển khai hoạt động nghiệp vụ hành chính nhân sự.
2.Quản lý và kiểm soát hoạt động nghiệp vụ
a.Hành chính
- Thực hiện các công việc liên quan đến lễ tân, khánh tiết.
- Theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí khác liên quan đến hành chánh: văn phòng phẩm, tạp phẩm, taxi, điện nước, điện thoại…
- Liên hệ với Ngân hàng Nhà Nước chuẩn bị các thủ tục liên quan đến hồ sơ xin thành lập Phòng giao dịch mới hoặc thay đổi địa điểm Phòng giao dịch, hỗ trợ, thực hiện việc hoàn tất hồ sơ pháp lý cho các Phòng giao dịch.
- Thống kê hợp đồng thuê nhà, ATM, theo dõi thời hạn hợp đồng, thường xuyên cập nhật thông tin, cập nhật giá thuê, tiền đặt cọc, ký quỹ Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm.
- Thực hiện bảo quản và sử dụng con dấu, công tác văn thư lưu trữ, quản lý kho lưu trữ theo quy định.
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ, vật liệu, tài sản thuê theo đúng quy định và tiết kiệm.
- Theo dõi việc cấp hoặc hủy thông tin CIC.
- Theo dõi, cập nhật và thực hiện thanh toán các chi phí liên quan các phương tiện vận chuyển của Chi nhánh / Sở giao dịch như: xăng, dầu, sửa chữa…theo đúng quy định.
- Hỗ trợ các dịch vụ cho cán bộ nhân viên tại Chi nhánh đi công tác xa như: phương tiện đi lại, phòng lưu trú…
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch chi phí hành chánh tại Chi nhánh / Sở giao dịch.
b.Nhân sự
- Hỗ trợ Khối QTNNL trong việc tập hợp các chứng từ liên quan đến phúc lợi như: Ma chay, cưới hỏi, bảo hiểm sức khỏe VNI…
- Thực hiện các báo cáo hàng tháng về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của CBNV thuộc Chi nhánh (báo tăng, giảm lao động, thay đổi mức lương đóng bảo hiểm, cấp thẻ BHYT, lập tờ khai cấp sổ cho lao động mới, chốt sổ cho CBNV nghỉ việc…).
- Định kỳ tập hợp các yêu cầu liên quan đến thẻ lương, đối chiếu ngày phép CBNV gửi về Khối QLNNL.
- Thực hiện công việc liên quan đến thủ tục tiếp nhận CBNV mới, gửi thư mời, ký hợp đồng thử việc, hướng dẫn và nhận hồ sơ nhân viên và các công việc liên quan việc đánh giá hết thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng, soạn thảo HĐLĐ chính thức và tái ký.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên toàn Chi Nhánh nhằm bảo quản tốt và lập danh sách biểu mẫu theo định kì.
- Thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc cho CBNV.
- Phát hiện và báo cáo những vấn đề phát sinh trong công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của bộ phận và Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác tổ chức và triển khai hoạt động nghiệp vụ hành chính nhân sự.
2.Quản lý và kiểm soát hoạt động nghiệp vụ
a.Hành chính
- Thực hiện các công việc liên quan đến lễ tân, khánh tiết.
- Theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí khác liên quan đến hành chánh: văn phòng phẩm, tạp phẩm, taxi, điện nước, điện thoại…
- Liên hệ với Ngân hàng Nhà Nước chuẩn bị các thủ tục liên quan đến hồ sơ xin thành lập Phòng giao dịch mới hoặc thay đổi địa điểm Phòng giao dịch, hỗ trợ, thực hiện việc hoàn tất hồ sơ pháp lý cho các Phòng giao dịch.
- Thống kê hợp đồng thuê nhà, ATM, theo dõi thời hạn hợp đồng, thường xuyên cập nhật thông tin, cập nhật giá thuê, tiền đặt cọc, ký quỹ Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm.
- Thực hiện bảo quản và sử dụng con dấu, công tác văn thư lưu trữ, quản lý kho lưu trữ theo quy định.
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ, vật liệu, tài sản thuê theo đúng quy định và tiết kiệm.
- Theo dõi việc cấp hoặc hủy thông tin CIC.
- Theo dõi, cập nhật và thực hiện thanh toán các chi phí liên quan các phương tiện vận chuyển của Chi nhánh / Sở giao dịch như: xăng, dầu, sửa chữa…theo đúng quy định.
- Hỗ trợ các dịch vụ cho cán bộ nhân viên tại Chi nhánh đi công tác xa như: phương tiện đi lại, phòng lưu trú…
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch chi phí hành chánh tại Chi nhánh / Sở giao dịch.
b.Nhân sự
- Hỗ trợ Khối QTNNL trong việc tập hợp các chứng từ liên quan đến phúc lợi như: Ma chay, cưới hỏi, bảo hiểm sức khỏe VNI…
- Thực hiện các báo cáo hàng tháng về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của CBNV thuộc Chi nhánh (báo tăng, giảm lao động, thay đổi mức lương đóng bảo hiểm, cấp thẻ BHYT, lập tờ khai cấp sổ cho lao động mới, chốt sổ cho CBNV nghỉ việc…).
- Định kỳ tập hợp các yêu cầu liên quan đến thẻ lương, đối chiếu ngày phép CBNV gửi về Khối QLNNL.
- Thực hiện công việc liên quan đến thủ tục tiếp nhận CBNV mới, gửi thư mời, ký hợp đồng thử việc, hướng dẫn và nhận hồ sơ nhân viên và các công việc liên quan việc đánh giá hết thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng, soạn thảo HĐLĐ chính thức và tái ký.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên toàn Chi Nhánh nhằm bảo quản tốt và lập danh sách biểu mẫu theo định kì.
- Thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc cho CBNV.
- Phát hiện và báo cáo những vấn đề phát sinh trong công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Văn thư - Lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty hoặc ngân hàng khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty hoặc ngân hàng khác
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Chia sẻ
ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa chỉ:170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.
Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco); Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới, sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ABBANK luôn nỗ lực để trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.
Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới là Global Banking And Finance Review bình chọn. Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định và dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.
ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco); Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới, sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ABBANK luôn nỗ lực để trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.
Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới là Global Banking And Finance Review bình chọn. Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định và dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.
ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.