Công Ty TNHH Milensea Retail
Chuyên Viên Tuyển Dụng (10 - 15 Triệu)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/12/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tuyển dụng (chiếm 80% khối lượng công việc):
+ Chịu trách nhiệm về quá trình tuyển dụng (nhận yêu cầu từ các phòng ban, soạn thảo Mô tả công việc, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên...).
+ Tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp, báo cáo kết quả tuyển dụng.
+ Thực hiện các thủ tục nhận việc cho Nhân viên mới (chuẩn bị công cụ dụng cụ, chỗ ngồi, trang thiết bị).
+ Soạn thảo các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá... và các biểu mẫu liên quan.
+ Phối hợp nhân viên đào tạo theo dõi quá trình đào tạo cho nhân viên mới.
+ Đề xuất các biện pháp, công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu và chất lượng tuyển dụng cho toàn chuỗi cửa hàng của công ty
- Công việc nhân sự khác: Hỗ trợ công tác chấm công, tính lương, chế độ bảo hiểm.
-Công việc hành chính khác: Giấy phép lao động, visa cho người lao động người ngoài, đặt vé máy bay, khách sạn,..
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
+ Chịu trách nhiệm về quá trình tuyển dụng (nhận yêu cầu từ các phòng ban, soạn thảo Mô tả công việc, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên...).
+ Tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp, báo cáo kết quả tuyển dụng.
+ Thực hiện các thủ tục nhận việc cho Nhân viên mới (chuẩn bị công cụ dụng cụ, chỗ ngồi, trang thiết bị).
+ Soạn thảo các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá... và các biểu mẫu liên quan.
+ Phối hợp nhân viên đào tạo theo dõi quá trình đào tạo cho nhân viên mới.
+ Đề xuất các biện pháp, công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu và chất lượng tuyển dụng cho toàn chuỗi cửa hàng của công ty
- Công việc nhân sự khác: Hỗ trợ công tác chấm công, tính lương, chế độ bảo hiểm.
-Công việc hành chính khác: Giấy phép lao động, visa cho người lao động người ngoài, đặt vé máy bay, khách sạn,..
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về nguồn nhân lực, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng
- Ứng viên giao tiếp tốt Tiếng Anh là lợi thế
- Năng động, sáng tạo để đề xuất các giải pháp phát triển các vấn đề nhân sự công ty
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về nguồn nhân lực, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng
- Ứng viên giao tiếp tốt Tiếng Anh là lợi thế
- Năng động, sáng tạo để đề xuất các giải pháp phát triển các vấn đề nhân sự công ty
Quyền lợi
- Mức lương: Từ 11 - 15 triệu / tháng
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe theo quy định Công ty
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Tăng lương theo hiệu quả công việc
- Làm việc giờ hành chính (8h30 – 17h30), Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe theo quy định Công ty
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Tăng lương theo hiệu quả công việc
- Làm việc giờ hành chính (8h30 – 17h30), Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7 và Chủ nhật)
Chia sẻ
Công Ty TNHH Milensea Retail
Địa chỉ:Tầng 8, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Milensea là công ty TNHH được thành lập tại Việt Nam vào năm 2015. Các giám đốc của công ty, ông Tal & Bà Sima từ Israel đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp (như Aqua Mineral, Botanique, Gold Element,..) ở nhiều quốc gia.