mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Nhà Kiến Xinh

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương:

8 - 11 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

23/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:01/11/2024 05:23
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/10/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ – giấy tờ, Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các khoản chi phí Hành chính của Công ty, theo dõi, giám sát sử dụng thiết bị, tài sản Công ty cấp cho CBNV,...
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo truyền thống công ty: gắn kết, chia sẻ, hòa đồng, đoàn kết.
- Làm phiếu nhập, xuất tài sản cố định, theo dõi TSCĐ hàng tháng, phân bổ chi phí khấu hao
- Nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu thu - chi…
- Theo dõi chấm công, BHXH, nội quy, quy định đối với CBNV,…
- Làm bảng lương cho nhân viên 
- Quản lý chi phí hành chính doanh nghiệp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng, Phối hợp các bộ phận, liên hệ khách hàng thu hồi công nợ, Theo dõi công nợ phải trả NCC.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Lập kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
- Xây dựng kế hoạch nghỉ dưỡng thường niên
- Tuyển dụng khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ - 2 năm kinh nghiệm, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế toán, nhân sự liên quan…
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm office 
- Gần quận Bình Thạnh hoặc ở quận Bình Thạnh để di chuyển gần và làm việc lâu dài
 

Quyền lợi

- Lương từ 8tr-11tr tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên + Phụ cấp: điện thoại + cafe, trà đào, trà sữa… ( 2 tầng dưới tòa nhà công ty là quán Cafe của công ty)
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ lễ tết theo quy định.
- Hưởng các chế độ BHXH theo quy định của công ty và nhà nước.
- Môi trường làm việc hợp tác, thân thiện.
- Được tham gia du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 41f/44/7 Đặng Thùy Trâm, P13, Q. Bình Thạnh, TPHCM, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Nhà Kiến Xinh

Địa chỉ:
41f/44/7 Đặng Thuỳ Trâm, P13, Bình Thạnh

Quy mô:
10 - 150 người

Thành lập năm 2012 với tầm nhìn và khát khao Kiến tạo, xây dựng nhiều không gian nhà đẹp đến Quý khách hàng. Kiến Xinh không ngừng học hỏi và nâng cấp mình từng ngày, nhằm phát triển thành công ty đầu tư Kiến trúc, Nội thất và Xây dựng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Việc làm tương tự cho bạn

Talent Acquisition Intern - Thực Tập Sinh Nhân Sự

Siêu Việt Group

1 - 3 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
GẤP
Còn 14 ngày

Nhân Viên Nhân Sự Kiêm Thủ Quỹ

Công Ty TNHH Wakefield Inspection Services (Việt Nam)

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Trưởng Nhóm Đào Tạo

Công Ty TNHH Zam Mart (Việt Nam)

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 12 ngày

[Đức Hoà - Long An] Nhân Viên Lễ Tân - Tuyển Gấp

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm La Terre France

7 - 9 triệu
Long An, TP.HCMLong An, TP.HCM
Còn 29 ngày

HCM - Executive Assistant To Chairman

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Nhân Viên Tuyển Dụng / Quản Lý Talent / Idol

Công Ty TNHH Gương Mặt Tài Năng

7 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 19 ngày

Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Ali Việt Nam

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Kế Toán Tổng Hợp Nội Bộ

Công Ty TNHH Kisin Food Sai Gon

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Kế Toán Nội Bộ Tại Quận 10- Quận Củ Chi Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Hùng Loa Vn

8 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Thư Ký Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Transimex - Vnpro

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 12 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!