insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Approi

HR Executive

Mức lương:

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:02/07/2024 07:01
Lượt xem:116
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/07/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

C&B (50%):

  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Hợp tác với bộ phận Legal để kiểm tra các loại hình hợp đồng.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.

Administration & Office Operation (50%)

  • Hợp tác với các team Business Development, Account, Publisher in và trình ký hợp đồng, lưu trữ bản cứng và bản mềm, kiểm tra hộp thư, hợp đồng đến và đi.
  • In và trình ký biên bản, hợp đồng của công ty
  • Tổ chức kiểm kê và bảo quản tài sản công ty. 

Tuyển dụng: Có kinh nghiệm là một lợi thế.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về luật, chính sách, tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cố vấn, xử lý vấn đề.

Quyền lợi

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 09h00 – 18h30, nghỉ trưa 1.5 tiếng;
  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
  • Lương tháng 13;
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4 & 01/5, Lễ 2/9...;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo Luật Lao động;
  • Hỗ trợ đi lại cho công việc: Grab business; Sử dụng điện thoại công ty;
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ.

Kỹ năng cần thiết

C&B❖ Tuyển DụngBiết luật lao động

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tầng 06, Số 164-166 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Approi

Địa chỉ:
Tầng 06, Số 164-166 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img