
Công Ty TNHH Sakura Beauty Viet Nam
HR Generalist - Nhân Sự Tổng Hợp
Thông tin chung
Ngày đăng
21/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
01. Tuyển Dụng và đào tạo:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng theo tháng/quý/năm.
- Lên kế hoạch training hướng dẫn hội nhập dành cho nhân viên mới toàn Công ty (nội quy, quy định, chế độ chính sách, VHDN).
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách thăng tiến, bổ sung và thay thế nhân sự.
02. Khen thưởng, kỷ luật, quan hệ lao động, môi trường làm việc:
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Phổ biến, đề xuất điều chỉnh các quy định, nội quy lao động, các giá trị cốt lõi, văn hóa công ty.
- Tư vấn, tham mưu TBP để xây dựng phẩm chất, thái độ hành vi nhân viên nội bộ. Đề xuất các chế tài nhằm chấn chỉnh các hoạt động vi phạm giá trị cốt lõi của của Công ty.
- Lên kế hoạch chi phí và tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan: Sinh nhật, nhận việc, chia tay, hiếu hỷ, sự kiện nội bộ (YEP, teambuilding,..).
- Truyền thông xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tạo dựng và phát triển môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp và vui vẻ.
03. Chế độ - chính sách HĐLĐ:
- Theo dõi, soạn thảo và đánh giá thời gian thử việc, thời gian thực hiện HĐLĐ để đề xuất ký hoặc tái ký HĐLĐ.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích,kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Khai báo tăng, giảm BHXH cho nhân viên theo kế hoạch hàng tháng. Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, cấp thẻ BHYT cho nhân viên Công ty hàng tháng và các công việc liên quan BHXH.
- Thực hiện theo dõi bảng chấm công, ngày nghỉ phép năm, Phép bù của nhân viên.
- Thực hiện tính lương, thưởng hàng tháng cho Nhân viên.
- Thực hiện bảo lưu, lưu trữ giải trình các hồ sơ có liên quan đến chế độ, chính sách BHXH, HĐLĐ.
- Lập bảng kê khai thuế TNCN hàng Quý/ Năm gửi Phòng Kế toán.
- Khai báo, đăng ký MST Cá nhân, đăng ký MST người phụ thuộc.
- Khai báo biến động nhân sự theo quý/tháng đến cơ quan công quyền.
- Thực hiện đánh giá kết quả làm việc của nhân viên toàn công ty theo quý/tháng/năm.
04. Quy trình hệ thống công việc:
- Thực hiện các hành động kiểm soát việc tuân thủ, duy trì nội quy, quy chế của nhân viên.
- Phối hợp với các phòng ban hoàn thiện quy trình vận hành.
- Kiểm soát lưu trữ, theo dõi hồ sơ, dữ liệu nhân viên bản cứng và file mềm.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty - các Bộ Phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
05. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc theo tháng/quý/năm.
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Quản Lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên ngành Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh,...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự tổng hợp, chuyên viên nhân sự, HRBP,...
- Ưu tiên sinh năm 1996 trở về...
- Ưu tiên từng làm về chính sách nội bộ, đánh giá hiệu quả, tuyển dụng và đào tạo, xây dựng mối quan hệ với nhân viên và công ty,..
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kiến Thức và kỹ năng cần có:
- Phương pháp phân tích dữ liệu, lưu trữ, bảo vệ dữ liệu.
- Kiến thức Pháp luật: Lao động, công đoàn và luật dân sự.
- Kiến thức vận hành Kinh doanh, Marketing, Nhân sự.
- Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp thuyết phục, sắc sảo.
- Kỹ thuật giải quyết xung đột, giải quyết phàn nàn, giải quyết các vấn đề nhân sự,...
- Khả năng quản trị nhân sự, quản trị con người, tạo động lực cho nhân viên.
- Có tư duy nhanh nhạy, nhạy bén với cảm xúc con người, tư duy phản biện cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian tốt..
- Chấp hành và tuân thủ các quy định của Công ty.
- Kiến thức về nguyên lý xây dựng, quản trị và đánh giá năng lực.
- Trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30.
- Thứ 7: 8h00 - 12h00.
Quyền lợi
- Mức lương: 12.000.000 - 15.000.000 tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ,...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Teambuilding, Company Trip, Event và các hoạt động nội bộ của công ty.
- Thưởng các dịp Lễ và Tết, thưởng lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật, cưới sinh,...
- Tham gia các chương trình, khóa huấn luyện năng cao kỹ năng.
- Phụ cấp hàng tháng: Gửi xe.
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 242 Hai Bà Trưng, Quận 1
Công Ty TNHH Sakura Beauty Viet Nam
Địa chỉ:242-244 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1.
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Công ty TNHH Sakura Beauty Vietnam - Thương hiệu độc quyền Nhật Bản tại Việt Nam,với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hạnh phúc cho Phụ Nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm của Sakura Beauty Vietnam là Dược Mỹ Phẩm được chuyên gia bác sĩ khuyên dùng. Các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm...
Sakura được sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.
Hệ thống phân phối sản phẩm Sakura bao gồm các phòng khám, Spa, dược phẩm, nhà bán lẻ, tiệm thuốc trải khắp Việt Nam…. có trụ sở chính tại Nhật Bản.